Bố mẹ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây sốt MXH bằng màn "đu trend" tập nhảy cùng các con

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở nên thân thiết hơn sau màn dạm hỏi gây chú ý thời gian qua.

Suốt vài ngày qua, câu chuyện đi ăn hỏi của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt mới đây, những hình ảnh của gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục gây sốt trên MXH vì đu trend cùng hai con tập nhảy.

Bố mẹ hai bên gia đình dù khá vụng về nhưng đều rất chịu khó "đu trend" Tik Tok cùng các con. Khoảnh khắc ngày nay lập tức nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. "Đáng yêu vậy trời", "7 tòng cưng quá trời ơi",... là những bình luận được cư dân mạng để lại dưới bài đăng.

Sau khi gắn bó với nhau 17 năm với danh nghĩa bạn bè, gần đây Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bất ngờ khiến dân tình rần rần về chuyện hẹn hò. Mới đây Vũ Khắc Tiệp đã đăng trọn clip về buổi ra mắt này lên Youtube cá nhân. Hai gia đình còn gọi nhau là sui gia, Vũ Khắc Tiệp được nhắc khéo gọi bố mẹ Ngọc Trinh là "bố mẹ" như chàng rể. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn vô cùng thắc mắc, liệu có phải Vbiz sắp chào đón thêm đám cưới của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Có vẻ như, Ngọc Trinh đã đãi gia đình Vũ Khắc Tiệp 1 bữa lẩu mắm đặc trưng quê nhà.

Tại đây, khi chia sẻ về người con trai của mình, mẹ của "ông bầu" đã rưng rưng nước mắt và nói: "Trước kia, bao nhiêu lần Vũ Khắc Tiệp đòi xây lại nhà cho bác nhưng bác không muốn xây vì căn nhà cũ là căn nhà kỷ niệm của hai bác. Anh ấy rất tốt với bố của mình, muốn bù đắp bằng những cái gì mà anh ấy làm được. Nhưng mà hưởng thụ thì bác không đáp ứng nhu cầu của anh ấy được.

Bác nhớ rằng anh ấy làm tháng lương đầu tiên ở công ty quảng cáo, anh ấy đã mua cho bác một cái lắc bằng vàng. Thế rồi lúc nào anh cũng mua dây chuyền, các thứ cho bác nhưng bác không đeo vì bác sống đơn giản lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link