Sao bị trộm đồ: Ngọc Trinh mất đồ hiệu 15 tỷ, Nhật Kim Anh bị phá két sắt

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những vụ trộm nhỏ lẻ, nhiều "đạo chích" chuyên nghiệp và manh động còn tìm tới nhiều căn hộ cao cấp của sao Việt.

Không ít những ngôi sao đình đám Vbiz bị mất đi nhiều món đồ có giá trị lớn trong thời gian qua, điển hình kể đến Ngọc Trinh, Sam, Nhật Kim Anh,...

Ngọc Trinh

Mới đây dân tình không khỏi xôn xao và lo sợ sau vụ Ngọc Trinh bị mất cả một BST đồng hồ hiệu có giá trị lớn tại biệt thự ở phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đứ. Tuy nhiên trong quá trình tên trộm hành động Ngọc Trinh không dám lên tiếng thông báo có người lạ đột nhập vào phòng. 

sao-bi-trom 1

Trước đó, cô thường xuyên khoe những tủ đồ hiệu bạc tỷ chứng minh sự giàu có của người đẹp. Bên cạnh đó, thông tin cô thanh lý nhiều món đồ "đắt xắt ra miếng", có giá trị lên đến 30 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh

Trước đó, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng thông báo bị mất tài sản. Theo đó, trong một lần đi công tác ở Cần Thơ về Sài Gòn, nữ diễn viên phát hiện ra phòng mình bị đột nhập và két sắt bị cậy. Rất nhiều đồ đặc có giá trị như vàng, kim cương,... ước tính ngót nghét 5 tỷ đồng.

sao-bi-trom 2

Người đẹp viết trên trang cá nhân về sự việc hy hữu này: "Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà mình. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với các anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an tìm ra được thủ phạm".

Cũng may mắn là sau đó nữ ca sĩ đã nhờ công an vào cuộc và cuối cùng tìm được tên đột nhập. Tuy nhiên sự vụ này khiến Nhật Kim Anh không khỏi lo lắng và buồn rầu trong suốt khoảng thời gian sau đó.

Sam

Sam cũng từng mất khoảng 1 tỷ đồng khi bọn trộm đột nhập vào nhà. Khi cô về thì đồ đạc lỉnh kỉnh vương vãi trên sàn. Khi đó, nhiều đồ đạc giá trị của người đẹp đã "không cánh mà bay". Cô cũng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự cố này.

sao-bi-trom 3

Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tài sản của những ngôi sao Vbiz mà còn khiến họ hoảng sợ, lo lắng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link