Sao Việt thừa nhận là "người thứ ba": Ngọc Trinh bị chỉ trích, Kiều Thanh gây sốc khi cảm thấy tự hào

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thản nhiên công khai nhưng chưa bằng phát ngôn của Kiều Thanh khi nói mình tự hào về điều đó.

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là một trong những sao Việt có nhiều lùm xùm, thị phi về đời tư nhất. Thời gian vừa qua, cô gây sốc khi thừa nhận mình từng là “người thứ 3”. Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”.

Empty

Dù được đánh giá là có tính cách thẳng thắn nhưng việc Ngọc Trinh có những phát ngôn như vậy có thể gây tác động xấu đến cộng đồng mạng, đặc biệt là những người trẻ đang theo dõi và ngưỡng mộ cô.

Kiều Thanh

Cũng như Ngọc Trinh, NSƯT Kiều Thanh lại còn gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội hơn vì những phát ngôn ngông cuồng. Cô thừa nhận mình là người thứ ba mà tự hào về điều đó, khuyên các cô gái hãy làm “người thứ 3”. Cô nói: “Tôi là người thứ 3 đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm một người thứ 3 như tôi đi”, “Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu”,...

Empty

Sau sự việc, Kiều Thanh bị khán giả tẩy chay quyết liệt, thậm chí còn đồng lòng yêu cầu tước bỏ danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của cô.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến cũng có lần phải bật khóc trên truyền hình khi thừa nhận mình từng là “người thứ 3” chì vì vô tình. Đến khi biết được sự thật mình bị lừa dối, Võ Hoàng Yến cảm thấy vừa xấu hổ vừa tự ái: “Làm người thứ ba chính là việc mình tự tạo nghiệp và hạ thấp giá trị của bản thân. Khi phát hiện là người thứ ba, tôi tổn thương vô cùng và đã dừng lại”

Empty

Cát Tường

Là “bà mối” mát tay trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” nhưng đường tình duyên của Cát Tường lại vô cùng lận đận. Cát Tường rơi nước mắt tâm sự: “Tôi quen anh này suốt 3 - 4 tháng trời luôn mà không có một dấu hiệu gì anh này có vợ hết. Khi người phụ nữ đó tìm và gọi cho tôi, sau đó khóc, cảm xúc của tôi thay đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác. Trước tiên là tôi suy sụp, cả thế giới sụp đổ, quay lưng lại với tôi”.

Empty

Vì “sự cố” tình cảm này mà Cát Tường đã suy sụp rất nhiều, thậm chí còn có ý định nhảy lầu tự tử. Nhưng cô khẳng định mình không cố tình chen chân vào gia đình người khác nên khán giả đã dành sự thông cảm cho cô thay vì chỉ trích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link