Bộ môn giữ dáng được loạt sao Hàn từ chị đẹp Son Ye Jin đến Jennie lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Pilates được xem là bí quyết làm đẹp giữ dáng của các kiều nữ Hàn như 4 cô nàng Black Pink, Son Ye Jin...

Cũng như Yoga, Pilates cũng là một bộ môn luyện tập giúp phái đẹp duy trì được vóc dáng thon gọn săn chắc. Pilates tập trung cải thiện vùng lưng và vùng bụng dưới, với các động tác tập có tác động vừa phải. Tuy nhiên với Pilates, bạn cần có máy móc hỗ trợ và người tập sẽ kiểm soát chuyển động, tư thế tập luyện; Pilates sử dụng cả sức mạnh cơ bắp nhưng vẫn có sự dẻo dai, mềm mại nên rất hợp với phái đẹp. Pilates được xem là bí quyết làm đẹp giữ dáng của các kiều nữ Hàn như 4 cô nàng Black Pink, Son Ye Jin...

Empty

Pilates có gì khác với Yoga?

* Điểm giống nhau:

- Pilates và Yoga đều là sự kết hợp của các tư thế tập rèn luyện sự dẻo dai, nhịp nhàng.

- Cả hai đều tác động vào xương khớp, cải thiện sự dẻo dai của các khớp.

- Nếu đã từng tập Yoga thì bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với Pilates.

* Điểm khác nhau:

- Pilates cần nhiều thiết bị hỗ trợ trong quá trình tập luyện hơn là Yoga.

- Pilates tập trung vào kiểm soát sức mạnh, điều chỉnh tư thế, dùng nhiều sức hơn Yoga, kết hợp cả sức mạnh của cơ bắp và sự dẻo dai của cơ thể.

- Pilates đốt nhiều calo hơn Yoga. Pilates thì đốt lượng calo gấp rưỡi Yoga nên mang lại hiệu quả giảm cân giữ dáng rõ rệt hơn.

Đây là một bộ môn tập luyện có chi phí khá cao, nhưng vẫn có rất nhiều người duy trì tập luyện nhất là các sao Hàn vì Pilates cho hiệu quả giảm cân giữ dáng nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn duy trì.

Sao Hàn rất chuộng tập Pilates để giảm cân giữ dáng

Phái đẹp Hàn rất chuộng tập Pilates để giảm cân giữ dáng và kéo dài tuổi xuân, càng là những chị đẹp tuổi 40+ lại càng chăm tập Pilates.

Empty

Jang Won Young - em út IZ*ONE, được ví là nữ thần Pilates khi sở hữu tỷ lệ body siêu hiếm. tất cả có được nhờ chăm chỉ tập luyện Pilates. Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip chỉ 1 giây về khoảnh khắc tập Pilates của Jang Won Young, công chúng đắm chìm trước thần thái sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp đến vóc dáng cực đỉnh của cô nàng. 

Empty
Empty
Empty

Son Ye Jin vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc thanh xuân ở tuổi 40 tất cả là nhờ tập Pilates đều đặn. Động tác "phi công" của Son Ye Jin nhẹ như không nhưng thực tế để giữ được tư thế này cần phải tập luyện một thời gian khá dài và phải biết cân bằng trọng lượng cơ thể.

Empty

Rosé (Black Pink) khoe eo thon săn chắc rõ cơ số 11 khi tập Pilates càng khiến chị em có thêm động lực. Nhìn thì có vẻ rất đơn giản nhưng để cân bằng được tư thế đòi hỏi người tập phải dùng sức khá nhiều.

Empty

Không chỉ khoe dáng trên sân khấu hay những bức ảnh thời trang đắt giá, Jennie (Black Pink) phô diễn đường cong ác liệt trên sàn tập Pilates.

Empty

Chỉ một động tác Pilates mà dân tình đã phát cuồng với vòng 3 của Yeri (Red Velvet).

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link