Lệ Quyên gây choáng MXH khi diện đồ hở bạo khoe khéo vòng 1 đúng ngày sinh nhật tuổi 39

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên khoe bức hình "hót hòn họt" trên trang Facebook cá nhân. Độ hở bạo của nữ ca sĩ ngày càng khiến dân tình nóng bỏng mắt.

Mới đây, Lệ Quyên đăng bức hình nóng bỏng tay, diện trang phục xuyên thấu lộ rõ cả nội y khiến cõi mạng xôn xao: "Em sẽ cứ mãi là mình của ngày hôm qua, của ngày hôm nay và của ngày mai vẫn thế. My birthday. Tháng 4 ngọt ngào". Màn hở bạo này của Lệ Quyên được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Không thể phủ nhận đường cong vòng nào ra vòng nấy của Lệ Quyên, vì vậy nữ ca sĩ chăm chỉ diện trang phục khoét xẻ táo bạo.

lequyen3

Lệ Quyên là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn gây chú ý với mối tình cùng tình trẻ sau ly hôn. Cô đã hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link