Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp dù quay bằng camera thường, vóc dáng "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây sốt với màn khoe dáng xịn sò, "cân" cả camera thường, ngầm đáp trả lời chê bai.

Lâm Khánh Chi được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới tạo được sức ảnh hưởng lớn với công chúng. Mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây sốt với màn khoe dáng xịn sò, "cân" cả camera thường. Lâm Khánh Chi hào hứng khoe với công chúng khoảnh khắc đang trổ tài catwalk với mẫu đầm cắt xẻ. Thiết kế giúp mỹ nhân chuyển giới tôn trọn đôi chân dài nuột nà của mình. Cô ghi điểm với vẻ ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Mỹ nhân hóa nàng thơ dịu dàng trong mẫu váy có thiết kế bay bổng.

Empty

Từng học catwalk qua Võ Hoàng Yến nên khả năng thăng bằng trên giày cao gót của ca sĩ "không phải dạng vừa"..

Dù được quay bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa, hay sử dụng các app làm đẹp, mỹ nhân chuyển giới vẫn chinh phục công chúng từ nhan sắc đến hình thể. Bước sang tuổi U50, giọng ca Sầu Thiên Thu khiến nhiều người nể phục.

Empty

Nhan sắc ấn tượng của Lâm Khánh Chi trong khoảnh khắc được quay bằng camera thường.

Empty

Góc nghiêng xịn sò của mỹ nhân chuyển giới cũng làm hội chị em phải ghen tị. 

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng nhuận sắc. Một số người hâm mộ tinh ý nhận ra sự thay đổi của mỹ nhân chuyển giới từ make up đến trang phục sau khi có Song Duy kề cạnh.

Empty

Song Duy trở thành trợ lý thân cận của ca sĩ sau ồn ào ly hôn. 

Empty

Cô được dân tình khen ngợi có nhiều thay đổi tích cực hậu ly hôn. 

Trước khi giữ phong độ nhan sắc ổn định như hiện tại, Lâm Khánh Chi cũng có nhiều lần khiến fan choáng khi để lộ nhan sắc thực kém lung linh. Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng khẳng định đó là do ánh đèn dìm. Cô cũng chẳng ngại đáp trả lời chê bai: "Những người thích dìm hàng Khánh Chi vào đây chống con mắt lên xem da mặt thật của Chi. Trắng tươi như bông bưởi. Mặt mộc không xài son phấn luôn, bớt bớt cái miệng lại giúp Khánh Chi cái nha. Chi sẽ livestream cho những con người mà hay dìm mình xem, nhưng mà nên nhớ Chi có 4 cái phao lận, khó chìm lắm. Người ta tạo app ra để xài nhưng ai nói Khánh Chi dùng app live mới đẹp thì Chi live mặt mộc luôn".

Empty

Lâm Khánh Chi nhiều lần khiến fan hoang mang với phong độ mặt mộc thất thường.

Empty

Người đẹp dùng giấy lau để chứng minh nhan sắc thực nổi bật, không chút phấn son. "Người yêu tin đồn" cũng lên tiếng bênh vực Lâm Khánh Chi khi bị chê nhan sắc. 

Bên cạnh đó, người đẹp khẳng định những lần xuất hiện với gương mặt kém lung linh là do sự cố tắt đèn và những ảnh hưởng từ các "thủ thuật" làm đẹp. Cô khẳng định: "Hôm trước Khánh Chi livestream do sự cố đèn live tắt nên mới vậy, còn da sần là do tiêm da chứ làm gì có chuyện da sần".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link