Bồ nhí của chồng chai mặt nói chuyện như không có gì với vợ

( PHUNUTODAY ) - Xem như em gái, vợ chồng mời cô ta lên nhà ăn cơm. Không ngờ cô đã lén lút quan hệ với chồng, lên nhà vẫn tươi cười nói chuyện như không có gì. Phải nói chuyện như thế nào với cô ta?

Cả nhà ơi, cho em lời khuyên với ạ! Chuyện là hai vợ chồng em kết hôn cũng được 5 năm rồi, có một baby rồi. Cuộc sống vợ, chồng bao năm qua cũng không được mặn nồng lắm. Nhưng cũng được coi là hạnh phúc, yên bình qua đi như mọi người. Rồi dạo gần đây em phát hiện chồng em ngoại tình với một con cùng cơ quan. Em biết hai người thường xuyên chát chít cũng hai năm rồi, nhưng em luôn tin tưởng chồng mình.

vo-hanh-dien-vi-chong-co-bo_20151012162238859

Tin rằng chồng sẽ không phản bội mình. Với lại cô đó cũng đã có chồng và một đứa con trai, lúc trước hai vợ chồng nó lại hay lên nhà em ăn cơm nữa. Nên em chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày cô ra cắm sừng lên đầu em như vậy mọi người ạ.

Khi em biết chuyện, em đau khổ lắm, nhưng em chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng chứ không làm ầm lên. Vì em nghĩ, làm ầm lên chưa chắc đã giải quyết được gì, lại làm ảnh hưởng đến con. Em nói chuyện với chồng, lão nói rằng hai người chỉ là chát chít qua lại thôi chứ chưa có gì là quá đáng. Trong khi những gì em thấy là những tin nhắn yêu thương, những tin nhắn và hình ảnh chát với nhau. Nhưng em nói, em sẽ tha thứ, sẽ bỏ qua hết vì con. Chồng em cũng hứa sẽ thay đổi, và sửa chữa vì chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời bỏ gia đình. Đặc biệt chồng em là người con rất có hiếu.

Tuy em nói bỏ qua nhưng chưa bao giờ em thấy thanh thản, con đó, em nghĩ cô ta nên nhận được một bài học cho bản thân. Bởi vì trong khi cô ta đang quan hệ với chồng em, vẫn nói chuyện tỉnh bơ với em như không có chuyện gì vậy, thật là không biết đứt mất dây thần kinh xấu hổ hay sao. Qua cách hai người chát chít em thấy cô ta lại còn ghen ngược lại với em nữa cơ. Em chưa biết sẽ làm gì cô ta, nhưng em nghĩ em sẽ không để yên cho cô ta đâu. Cả nhà nghĩ em nên nói chuyện với cô ta như thế nào ạ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link