Xót xa thân thể cháy đen của cô gái bị người yêu thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô gái xinh đẹp, hiện nay H. đau đớn quằn quại trên giường với thân thể cháy đen, vỡ nát bởi hành động vô nhân tính của người bạn trai giang hồ.

Buổi chiều kinh hoàng ngày 20/3, trong lúc đang nằm ngủ tại một nhà trọ ở tỉnh Vĩnh Phúc, chị Phạm Thị Thu Hiền (SN 1995) bất ngờ bị ném thùng xăng vào người, toàn thân bị ngọn lửa thiêu đốt. Bạn cùng phòng đã nhanh tay dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành, H. được mang đến bệnh viện trong trạng thái bị bỏng nặng lên tới 92%.

Theo thông tin do gia đình cung cấp, H. đi làm khi vừa học hết cấp 3, sống hòa đồng và gần gũi với những người xung quanh. 

234949_bong_nang_2

Hình ảnh H. trước khi gặp nạn.

Anh H. tâm sự em gái mình nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ thông báo những ca như này chưa có ca nào sống sót. Gia đình phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất. 

Đến ngày 25/3, do tiên lượng xấu và gia đình không đủ kinh phí để chi trả viện phí nên gia đình đã đưa Hiền về nhà để điều trị bằng thuốc nam.

Thương con, cô Điểm, mẹ H cho biết dù gia đình nghèo khó nhưng vẫn gắng gượng vay mượn để cố gắng cứu chữa cho con gái: 'Giờ cô sợ mất con gái lắm, tỷ lệ sống của nó quá mong manh'.

tinngan_032017_57440020_1

Ám ảnh về nỗi đau cô gái 23 tuổi đang phải chịu đựng. 

Gia đình Hiền tại địa phương thuộc hộ nghèo của xã, cả nhà làm nông, chi phí điều trai cao, có nơi đã vay đến 100 triệu đồng nhưng như muối bỏ bể. 

Trước đó, sau khi nhận được tin báo, ngày 21/3, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Giết người và huy động lực lượng điều tra. Sau 6 ngày khẩn trương vào cuộc, cơ quan Công an đã bắt tạm giam đối tượng Dương Tiến Định để điều tra về hành vi “Giết người".

Tài liệu cơ quan điều tra thu thập được cho thấy: Vào tháng 1/2018, PTH đến thuê phòng tại khu nhà trọ của gia đình anh Hoàng Ngọc Thanh. Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát xác định Dương Tiến Định có nhiều điểm nghi vấn.

Định là bạn trai của PTH, thi thoảng có đến khu trọ ăn và ngủ lại. Ngoài ra, một số nhân chứng cho biết trước thời điểm xảy ra vụ việc đã nhìn thấy Định vào khu trọ.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai lực lượng tiến hành bắt khẩn cấp Định. Nghi can này “sa lưới” khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà ở phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 gram ma túy đá của Định và một người khác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Định khai nhận khoảng 4 giờ sáng 20/3, Định đến phòng trọ của PTH nhưng không thấy có nhà. Định đã nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin bảo bạn gái về, tuy nhiên do mâu thuẫn tình cảm nên H không đồng ý khiến Định tức giận. Sau khi sử dụng ma túy đá, Định nhờ bạn mua hộ chai xăng khoảng 1,5 lít để thiêu sống bạn gái.

Đến 12 giờ cùng ngày, khi H về phòng trọ và có NTM đến chơi, giữa Định và H xảy ra mâu thuẫn. Định đổ chai xăng lên gáy H rồi phóng hỏa. Thấy vậy, M vào can ngăn cũng bị Định tẩm xăng đốt khiến cả hai bỏng nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link