Bố NSND Minh Hòa qua đời, sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin bố nghệ sĩ Minh Hòa qua đời, nhiều nghệ sĩ như Lan Hương, Tự Long, Đinh Trà My, Minh Trang đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình nữ nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Minh Hòa đã chia sẻ dòng trạng thái đau buồn: "Gia đình chúng tôi đau buồn kính báo, thân phụ chúng tôi: Cụ Trần Đình Giang, sinh năm 1933. Quê quán: Minh Tân - Vụ Bản - Nam Định. Đã tạ thế vào hồi 11h30p ngày 13/9/2019 (15/8 Kỷ Hợi). Tang lễ cử hành từ 8h đến 10h ngày 15/9/2019 (17/8 Kỷ Hợi) tại nhà tang lễ bệnh viện 198 Bộ Công an, số 9 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội".

Dòng trạng thái đau buồn được nghệ sĩ Minh Hòa chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái đau buồn được nghệ sĩ Minh Hòa chia sẻ trên trang cá nhân.

Empty

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều nghệ sĩ như Lan Hương, Đinh Trà My, Tự Long, Đức Hùng, Minh Trang...đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của NSND Minh Hòa.

Empty
Empty
Empty
Nhiều sao Việt chia buồn khi bố NSND Minh Hòa qua đời.

Nhiều sao Việt chia buồn khi bố NSND Minh Hòa qua đời.

Được biết, nghệ sĩ Minh Hòa vốn sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật, tuy nhiên thay vì lựa chọn nối nghiệp người bố của mình thì chị lại lựa chọn nghiệp diễn. Cụ thể, bố nữ nghệ sĩ chị từng là nghệ sĩ kèn clarinette và saxophone Trần Đình Giang, ông từng công tác tại đoàn văn công Quân khu 3.

Với khuôn mặt đẹp và nét duyên mặn mà của cô gái Hà thành ngay từ khi còn là cô học sinh ngồi trên ghế nhà trường, chị đã được rất nhiều đoàn mời về đóng phim. Gương mặt lại được thiên phú có thể đóng nhiều vai nhân vật khác nhau chính điều đó mà mỗi nhân vật chị đóng đều gây ấn tượng riêng với khán giả.

Hiện tại, NSND Minh Hòa đang là Phó giám đốc phụ trách nghệ thuật của Nhà hát Kịch Hà Nội, là Ủy viên HĐND thành phố khoá 11 đồng thời là giám khảo nhiều cuộc thi nghệ sĩ Minh Hòa luôn bận rộn việc học Chính trị, tìm kiếm kịch bản phù hợp cho Nhà hát, tham gia lồng tiếng, đào tạo các lớp diễn viên kế cận, làm giám khảo...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link