Bài tập cực đơn giản cho các chị em công sở giảm được 8cm vòng bụng sau 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu học theo bài tập từ chuyên gia Nhật Bản thì bạn có thể dễ dàng giảm được 8cm vòng bụng chỉ sau 2 tuần.

Việc giảm cân vốn đã khó nhưng đối với chị em công sở còn khó hơn. Đa phần các chị em công sở thường hay ngồi nhiều, ít vận động nên điều này dẫn đến việc tích tụ mỡ bụng, vóc dáng bị phì nhiêu, chẳng có chút đường cong hay sự thon thả nào.

Dù vậy các chuyên gia người Nhật cũng có những mẹo giúp các chị em dễ dàng giảm được 8cm vòng bụng chỉ sau 2 tuần. Hãy thử áp dụng bài tập này và ghi nhận hiệu quả giảm cân đáng trầm trồ. Bởi cách làm này khá đơn giản, quan trọng là phải cực kỳ kiên trì. 

Đa phần mọi người thường có thói quen ngồi nhiều, nhai nhanh khi ăn dẫn đến việc cơ thể tích tụ mỡ, đặc biệt là vùng bụng, đùi. Điều đầu tiên chúng ta cần thay đổi từ quy trình ăn uống, nhai chậm, uống nhiều nước. Đặc biệt là không được quên ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ dầu mỡ. 

Các bài tập cơ bản tác động lên vùng vòng 2 giúp đốt cháy mỡ thừa, đem lại vóc dáng thon thả, trong 2 tuần chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Thực hiện  10 lần mỗi ngày, cân nặng của một cô gái đã giảm từ 58,8 kg xuống 56,4 kg, vòng eo từ 85,6cm xuống 77 cm, giảm được 8,6 cm vòng eo.

Cách thực hiện:

Empty

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn cần đứng thẳng, hai chân bắt chéo trên đất, hai tay để trước mặt, úp lòng bàn tay xuống đất.

tinngan_083919_013950896_3

Rồi từ từ hạ hông tạo thành tư thế như đang ngồi trên ghế. Lúc này, hai chân vẫn giữ nguyên vị trí bắt chéo. Cố gắng tạo giữa đùi và bắp chân thành góc 90 độ. Phần tay áp vào 2 bên eo, lòng bàn tay hướng lên trên.

tinngan_083919_815464182_2

Lưu ý khi hạ cần phải hít vào và hóp bụng thật chặt. Cố gắng nín thở hết cỡ, khi không thể nín thở thì bắt đầu thở nhẹ và nâng hông trở về vị trí đứng ban đầu

Tác dụng của việc này là tác động lên vùng đùi, vòng 3 giúp các bộ phận này trở nên săn chắc. Còn vòng 2 thì trở nên thon gọn, vóc dáng cũng thon thả hơn. Mỗi ngày tập động tác này vài lần, bạn cũng cảm thấy việc ăn uống, tiêu hóa cũng cải thiện hơn. 

Sau khi đã quen, bạn có thể nâng dần tần suất tập luyện và kéo dài thời gian nín thở. Động tác này đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động. Thời gian đầu mới tập bạn có thể cảm thấy bắp chân đau nhưng sau dần sẽ quen thôi.

Để tránh việc tăng cân do ngồi nhiều, bạn nên chịu khó đi lại đảm bảo lưu thông khí huyết nữa nhé, đừng để mỡ bụng dồn lại trông vóc dáng sẽ kém thon thả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn