Bộ phận nào trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ mê mệt nhất?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ tò mò xem đâu là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ "phát cuồng" không?

 Vai

Nếu được hỏi đâu là bộ phận cơ thể khiến người ta nghĩ đến sự vững chãi, sự dựa dẫm của phái yếu đối với người đàn ông của họ, thì câu trả lời đa phần chính là bờ vai. Một bờ vai rộng luôn luôn thu hút phụ nữ: “Tôi thích ngắm nhìn bờ vai của người yêu. Mỗi khi tôi chạm tay vào vai anh ấy, tôi có cảm giác bị kích thích vô cùng.” Do đó, vai xếp đầu tiên

Bộ ngực nở nang

Tất cả đàn ông đều ngắm nhìn ngực phụ nữ, bất kể là hàng thật hay hàng giả, miễn là trông nó ổn. Phụ nữ cũng như vậy, họ thích ngắm nhìn ngực đàn ông, tuy nhiên theo một cách kín đáo và ý nhị hơn nhiều.

Rất nhiều phụ nữ tưởng tượng khuôn ngực rắn chắc của đàn ông đằng sau những chiếc áo sơ mi, áo len. Sự thực này thật không công bằng. Với phụ nữ, họ phải sử dụng đủ thứ “công cụ phép màu” để làm cho vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn. Còn cánh mày râu, cách thức duy nhất họ có thể áp dụng là đi đến phòng tập thể hình.

Mông

Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông.

Một số phụ nữ yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trịa. Rất nhiều phụ nữ đồng tình rằng Brad Pitt sở hữu cặp mông gợi cảm nhất.

Mỗi phụ nữ lại thích ngắm nhìn một bộ phận hoặc vài bộ phận nhất định trên cơ thể đàn ông. Kết quả trên là những lựa chọn được nhiều phụ nữ đồng tình nhất. Theo như khảo sát này, có vẻ như phụ nữ và đàn ông có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, phái đẹp dường như vẫn được ưu ái hơn khi họ có nhiều cách để khiến mình gợi cảm hơn (áo ngực push-up, quần độn mông, …). Với cánh mày râu, họ chỉ có một con đường duy nhất: Tập thể hình.

Đôi môi gợi cảm

dan-ong.01

 Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ và ngược lại

Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ và ngược lại. Dĩ nhiên đôi môi đó không chỉ biết nói ra những lời có cánh mà còn phải biết hôn và mơn trớn. Phụ nữ mỗi người một ý, người thích đàn ông môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu… Cho dù môi của bạn thuộc kiểu nào, hãy hạn chế để để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh..

Bàn tay

Bạn có biết đôi bàn tay cũng là bộ phận cơ thể nằm trong tiêu chí đánh giá vẻ bề ngoài của đàn ông?

Bàn tay nam giới tại sao lại hấp dẫn chị em? Phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, che chở. Mặt khác, bàn tay sạch cũng là tiêu chí chấm điểm quan trọng. Họ đánh giá tính cách của người đàn ông qua bàn tay: sạch sẽ hay bẩn thỉu. Do đó, bạn hãy giữ bàn tay luôn sạch, móng tay gọn gàng nếu muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó.

Lưng

Tấm lưng rộng góp phần tạo nên dáng chữ V cuốn hút. Tấm lưng to rộng và vững chãi cũng là một trong những bộ phận yêu thích của các cô gái trên người đàn ông của mình. Một tấm lưng rộng, to, chắc chắn và an toàn để có thể hoàn toàn dựa vào bất kì lúc nào mình muốn.  “Phần lưng được xem là quan trọng khi vào thời xưa, người đàn ông đã bảo vệ cho phụ nữ khỏi sự nguy hiểm của bầy voi mamút, và họ tìm kiếm từ gen của người đàn ông có thể che chở hay mang lại sự an toàn cho họ”. Ý nghĩa tấm lưng của đàn ông cũng rất tuyệt vời!

Bụng rắn chắc

dan-ong

 Đàn ông 6 múi rất có sức hấp dẫn với chị em phụ nữ

Mặc dù rất thích đàn ông có bụng 6 múi, 8 múi nhưng không quan trọng với các nàng cho lắm vì họ hiểu rằng để có được cái bụng như vậy không dễ dàng chút nào. Cơ bụng săn chắc, ít mỡ, rắn chắc là đủ làm cho cô nàng say mê. Chính vì vậy các chàng trai hãy tranh thủ tập luyện thể thao để có một vòng bụng rắn chắc. Bởi sở hữu một vòng bụng săn chắc không chỉ là niềm tự hào của cánh mày râu mà còn là một trong những điểm hấp dẫn phái đẹp nhất.

Cặp giò cao và rắn rỏi

Cặp giò cao đồng nghĩa với bạn có chiều cao kha khá và nàng sẽ tự tin hơn khi sánh bước với những anh chàng như thế bên cạnh. Nhưng một điều cần phải  lưu ý là đôi chân cao sẽ chẳng thể làm nàng thích nếu nó nhỏ xíu và thẳng tuột. Vì thế, tập luyện thường xuyên để có đôi chân chắc khỏe sẽ giúp các chàng ghi điểm với phái đẹp. Những bắp chân săn chắc, cứng cáp cộng thêm với bước đi chắc nịch khiến phụ nữ sẽ có cảm giác vững chãi, an toàn và ngất ngây.

Bắp tay

Bắp tay là một trong những bộ phận cơ thể phụ nữ tiếp xúc mắt đầu tiên trên cơ thể nam giới. Những người đàn ông có bắp tay to, đặc biệt là mặc áo sát nách luôn là tâm điểm hút mắt của nữ giới.

Bắp tay không chỉ biểu hiện sức mạnh mà còn thể hiện sự nam tính. Đa số phụ nữ trong cuộc điều tra cũng khẳng định rằng, họ thích ngả đầu vào cánh tay rắn chắc cũng như thích được cánh tay đó nâng họ lên. Do đó, nam giới nên chú ý đến bắp tay của mình bằng cách đi tập thể hình. Phụ nữ thích được bế bổng bởi những cánh tay rắn chắc đầy nam tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link