Tôi sững sờ khi thấy cô vợ của mình đà đưa rót bia cho khách trong quán nhậu

( PHUNUTODAY ) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ vợ mình lại làm việc trong môi trường đó, nhất là khi tận mắt chứng kiến cảnh cô ấy chấp nhận để đám đàn ông trêu ghẹo.

 Chúng tôi cưới nhau 3 năm, có một cậu con trai 2 tuổi. Tôi cưới khá sớm, khi vừa tốt nghiệp đại học, còn vợ mới học xong lớp 12, tất cả là vì cô ấy... lỡ dính bầu.

Cưới về, tôi xin được việc trong một cơ quan nhà nước, cũng gần nhà, lương thấp, ăn theo bậc nên khởi đầu còn rất khó khăn. Vợ tôi ở nhà chờ sinh con, cả ngày cũng chỉ cơm nước, dọn dẹp.

Mặc dù thế nhưng tôi rất yêu chiều vợ, nhưng hình như vì tôi chiều chuộng quá nên cô ấy đâm ra phụ thuộc, cả ngày làm được mấy việc xong toàn chơi nhong nhóng, mẹ tôi chạy chợ nhưng vợ chưa bao giờ ra giúp đỡ.

la-loi.01

 Nhìn vợ lả lơi tôi không chấp nhận nổi

Sinh con xong, cô ấy vẫn ở nhà. Phải nói là vợ tôi trẻ đẹp, lại nhàn nhã nên càng đẹp hơn. Mẹ đẻ lại thương tôi nai lưng vất vả nuôi vợ con nên dấm dúi cho tiền, bà không thích vợ tôi nhưng không bao giờ tỏ thái độ hay đối xử bất công gì, bà chỉ không thích vợ vì cô ấy không chịu làm ăn khiến tôi vất vả. Tôi biết điều ấy nên cũng thấy thương mẹ lắm.

Khi con tôi 2 tuổi, đi trẻ được, tôi cũng bảo vợ kiếm việc gì đấy làm, bán hàng cũng được, để hàng xóm đỡ nhòm ngó, xì xào này nọ. Vợ đi làm được 2 tuần thì bỏ, kêu mệt mỏi, áp lực nọ kia. Thời điểm ấy con tôi ốm nên tôi bảo thôi ở nhà thêm ít thời gian nữa cũng được.

Sau đó khoảng 1 tháng, vợ lại đi làm, lần này tôi thấy cô ấy về kể chuyện vui vẻ lắm. Bảo làm thu ngân trong nhà hàng ăn, công việc rất tốt. Tôi thấy vậy cũng được. Mẹ tôi thấy vợ đi làm cũng hài lòng hơn rất nhiều.

Mấy lần đi làm, tôi bảo để đưa vợ đi nhưng cô ấy chối đây đẩy,  bảo đi cũng gần tôi không phải bận tâm. Tôi cũng vô tâm quá, thấy vợ nói thế cũng thôi.

la-loi

 Giờ tôi không biết nên làm sao nữa

Tận hôm liên hoan sinh nhật, chúng tôi hẹn nhau ở quán bia trên phố. Tôi tan làm sớm nên đến sớm chờ, đang ngồi thì giật thót tim khi thấy vợ mình đang làm ở đó. Cô ấy mặc cái váy ngắn cũn cớn, cười nói, ngả ngớn. Mà mấy tay bợm nhậu thì cợt nhả, sờ mó trêu ghẹo vợ mà cô ấy cứ để yên.

Tôi nóng bừng bừng vì điên tiết, lôi xềnh xệch vợ ra khỏi quán trước sự thoảng thốt của cô ấy và sự ngạc nhiên của mấy gã đàn ông.

Ra ngoài đường, tôi làm ầm ỹ lên. Cô ấy không  những không tỏ ra biết lỗi còn tỏ vẻ thách thức tôi, bảo công việc có gì sai trái, cô ấy thấy không có gì phải xấu hổ với ai cả.

Hôm ấy về tôi bắt vợ nghỉ việc ngay, cô ấy bảo nếu thế từ giờ cô ấy làm gì tôi đừng có xen vào nữa. Tôi giận lắm, thằng đàn ông mà nhìn vợ mình làm công việc lả lơi như thế thử hỏi làm sao tôi chịu được.

Mấy ngày hôm nay hai vợ chồng cãi nhau liên miên cũng chỉ vì chuyện đó, vợ vẫn một mực cho rằng cô ấy không làm gì quá đáng cả. Còn bảo tôi không tin tưởng, không tôn trọng nọ kia. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link