Vừa nhìn thấy ảnh chồng sắp cưới của tôi, cô bạn đồng nghiệp hốt hoảng thở không ra hơi

( PHUNUTODAY ) - Nghe những lời cô bạn đồng nghiệp kể, rồi xem lại những bức ảnh cũ… tôi sững sờ không tin nổi vào mắt mình nữa.

 Tôi 29 tuổi, chuẩn bị cuối năm nay làm đám cưới. Chồng sắp cưới hơn tôi một tuổi, anh đang làm trong ngành công nghệ thông tin.

Chúng tôi yêu nhau hơn một năm qua giới thiệu của bạn bè. Bản thân tôi yêu muộn vì cứ mải mê phấn đấu cho sự nghiệp, anh cũng thế. Đến thời điểm này, hai chúng tôi đều khá vững vàng về kinh tế.

Tôi là người yêu đương kín đáo, không thích khoa trương nên chỉ người thân, bạn bè thân thiết lắm mới biết mặt người yêu tôi, còn lại tôi không bao giờ đưa ảnh của người yêu lên mạng xã hội.

sung-so.03

 Tôi không ngờ anh lại có quá khứ như thế

Cơ quan tôi làm việc, tôi chơi khá thân với một cô bạn, dù cô  bạn này mới vào làm trong công ty nửa năm, nhưng hai đứa ngồi gần nhau, tôi thấy cô ấy hiền lành, giỏi chuyên môn nên cũng quý.

Cách đây mấy ngày, hai chúng tôi nói chuyện với nhau, vui mồm kể chuyện yêu đương, cưới hỏi. Tôi mang ảnh người yêu ra cho bạn xem. Ai ngờ cô bạn vừa nhìn thấy thì tỏ ra hốt hoảng, tái cả mặt mày.

Trong khi tôi hoảng quá, tưởng bạn làm sao thì cô ấy xua tôi ra, bảo không sao cả. Lúc ấy tôi cũng không nói thêm gì nữa. Tan giờ làm, cô bạn hẹn tôi đi cà phê, tôi đồng ý.

Hai đứa ngồi trong quán, cô ấy nói: "Tớ sắp kể cho cậu chuyện này, nhưng cậu nhớ bình tĩnh nhé".

Cô bạn kể, chồng sắp cưới của tôi chính là người yêu cũ của cô ấy, hai người yêu nhau từ hồi năm cuối đại học, sống thử với nhau đến tận năm cô ấy 25 tuổi. Nhưng sau khi cô ấy đưa anh về nhà, thấy gia cảnh nhà cô ấy khó khăn, anh dãn ra rồi đòi chia tay bằng được.

sung-so.02

 Giờ tôi phải làm sao đây?

Tôi rụng rời, hoài nghi. Cô bạn lập tức mở máy tính, cho tôi xem rất nhiều ảnh chụp chung của hai người cách đây nhiều năm trước. Tôi chết lặng.

Cô ấy nói, định giữ kín chuyện với tôi, nhưng sợ tôi bất hạnh, bởi tính nết con người rất khó đổi thay, nhỡ sau này cưới về anh làm tôi khổ.

Tôi sốc lắm, chuyện thật sự có nằm mơ tôi cũng không ngờ đến. Hóa ra quá khứ của anh lại kinh khủng đến như vậy... Vậy mà anh nói với tôi anh chưa yêu ai sâu đậm cả.

Tôi hoang mang, đau khổ lắm, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT