Bố Quỳnh Anh: Hài kịch VTV3 tiếp tục hạ nhục bé gái

13:07, Thứ hai 27/02/2012

( PHUNUTODAY ) - "Vở hài kịch phát sóng tối qua cho thấy tất cả mọi việc đã được họ lên kế hoạch một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất cho màn scandal hạ nhục con bé và gia đình để gây shock nhất"...

Đời sống)- "Vở hài kịch phát sóng tối qua cho thấy tất cả mọi việc đã được họ lên kế hoạch một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất cho màn scandal hạ nhục con bé và gia đình để gây shock nhất"...
[links()]                                 
Chương trình Thư giãn cuối tuần phát trên Kênh truyền hình quốc gia Việt Nam VTV3 tối ngày 25/2 với phần tiểu phẩm hài Copy và Bơm vá được cho là 'nói xoáy' hai mẹ con Quỳnh Anh trong cuộc thi Vietnam's Got Talent đã khiến nhiều khán giả người lớn xấu hổ và nổi giận.

Trong thư gửi Phunutoday, bố của bé Quỳnh Anh, ông Lê Anh Tuấn còn kết tội một công ty truyền thông đứng sau đạo diễn tất cả vụ việc, ông Lê Anh Tuấn không tin cả dư luận báo chí vì ông cho rằng báo đưa đơn kêu cứu của gia đình ông hôm trước thì hôm sau lại có bài sỉ nhục gia đình ông, tiền hậu bất nhất!

Để rộng đường dư luận và đảm bảo tính khách quan của thông tin, chúng tôi xin đăng nguyên văn bức thư của ông Lê Anh Tuấn như một lá đơn kêu cứu dư luận của một độc giả, một người trong cuộc chứ không phải như một sản phẩm báo chí.

Tiểu phẩm của Thư giãn cuối tuần ngày 25/2 được cho là
Tiểu phẩm của Thư giãn cuối tuần ngày 25/2 được cho là "ném đá", nhạo báng gia đình Quỳnh Anh.

Thành phố Hồ chí Minh ngày 26 /2 /2012

Nhiều ngày qua gia đình chúng tôi không còn tâm trí nào để xem tivi nữa và tối hôm qua (thứ 7) cũng vậy. Tuy nhiên chúng tôi được bạn bè thông báo về một vở hài kịch trong mục “Copy và bơm vá” được VTV3 cho phát sóng trong chương trình Thư giãn cuối tuần lúc khoảng 21 giờ ngày 25/2/2012.

Đêm khuya gia đình tôi lên mạng xem lại vở kịch này thì chúng tôi lại một lần nữa bị sốc rất nặng. Quả thật họ đã xây dựng vở hài kịch để tiếp tục nhạo báng và hạ nhục con gái tôi và gia đình.

Hóa ra Ban tổ chức (BTC) Vietnam’s Got Talent, mà chúng tôi được biết là do một Công ty trách nhiệm hữu hạn đã đạo diễn và dàn dựng mọi thứ quá tinh vi và chuyên nghiệp.

Họ xây dựng nên hình ảnh con gái tôi bất tài và gia đình tôi vô cùng lố bịch. Họ không những lừa được khán giả và các phương tiện thông tin đại chúng mà họ còn qua mặt được ngay cả VTV3 là Đài truyền hình Quốc gia để được phát sóng vở hài kịch lố bịch trên, nhằm tiếp tục kích động khán giả và dư luận ném đá vào vợ và con tôi.

Phải chăng đây là lời đáp lại của họ trước lời kêu cứu trong tuyệt vọng của cô con gái bé nhỏ của tôi gửi tới Ủy ban Giáo dục, Văn hóa Thanh Thiếu niên Nhi đồng của Quốc Hội?

Vậy chúng tôi xin hỏi Công ty truyền thông đứng đằng sau vụ này là ai mà họ có thể làm được những điều như thế này? Từ vở hài kịch này đã thấy rõ công ty này - nhà tổ chức và là nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Got Talent - mới là kẻ hãm hại bé Quỳnh Anh và gia đình tôi. Dư luận và cả báo chí, truyền hình, có lẽ tất cả cũng đều bị mắc lừa họ.

Vở hài kịch phát sóng tối qua cho thấy tất cả mọi việc đã được họ lên kế hoạch một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất cho màn scandal hạ nhục con bé và gia đình để gây shock nhất, chứ không phải như họ nói và đổ lỗi cho dư luận.

Nếu họ chỉ chế giễu một gia đình tôi thôi thì cũng đã đau nhiều rồi. Đằng này họ còn chế giễu cả ông Trần Hiếu là bậc thầy trong làng thanh nhạc Việt Nam, cũng là người được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Nhân Dân.

Họ mang cả tiếng Việt ra để nhạo báng (“Lòng mẹ” - “Lòng cha”, “Tình mẹ” - “Tình trai”, “Tiếng mẹ đẻ” - “Tiếng cha đẻ”, “Tiếng Việt” - “Tiếng Việt Trì” v.v…). Điều này cũng đã được thấy rõ trên truyền hình.

Họ cũng khơi mào dư luận bằng cách tung clip Quỳnh Anh đã bị chỉnh sửa âm thanh, cắt ghép hình ảnh và lời nói để gây phản cảm khiến cho đám đông giới trẻ Việt Nam bị lôi kéo vào ném đá mẹ con Quỳnh Anh bằng những lời lẽ tồi tệ nhất mà một người Việt Nam có văn hóa không bao giờ dùng đến.

Rất cảm ơn tất cả mọi người gần xa, những tấm lòng đồng cảm đã chia sẻ với gia đình chúng tôi trong cơn hoạn nạn này. Tôi có một niềm tin rằng người tốt ở trên đời này vẫn nhiều hơn kẻ xấu gấp rất rất nhiều lần.

Tôi cũng tin công lý sẽ được làm sáng tỏ để trả lại tuổi thơ và niềm đam mê ca hát cho bé Quỳnh Anh, cũng như giữ gìn được một hình ảnh đẹp đẽ về đất nước và con người Việt Nam.
 

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Một cách ứng xử tồi tệ với tâm hồn của con bé

Chia sẻ với Phunutoday, bà Nguyễn Thị Ngọ cho biết: "Hai tuần nay, mẹ con tôi cộng vào sụt cả chục kí lô, mặt cắt không còn giọt máu, cháu không đi học được mà tôi cũng không đi làm được. Sự việc khủng khiếp quá, không thể tưởng tượng được nó lại giáng xuống gia đình nhà mình như vậy.

Bà Ngọ và cô bé Quỳnh Anh
Bà Ngọ và cô bé Quỳnh Anh

Thư kêu cứu của cháu đã tới được UB Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên, Nhi đồng.

Tôi nghĩ đây là một việc chắc  chưa xảy ra ở Việt Nam bao giờ - một cách ứng xử tồi tệ với tâm hồn của con bé mà không thể nào tưởng tượng được.

Có lẽ, các cụ cũng phải quan tâm để một thứ "tội phạm" mới như thế ở Việt Nam không thể vào một gia đình khác, không thể để xảy ra ở đứa trẻ khác nữa. Bởi điều này ảnh hưởng đến tâm lý của các con, ảnh hưởng đến cả cuộc đời các con.


Cập nhật: Báo Phunutoday đã thực hiện cuộc phỏng vấn nóng với tác giả kịch bản tiểu phẩm hài kịch tối ngày 25/2 trên VTV3. Để đảm bảo tính khách quan và đa chiều, chúng tôi sẽ đăng tải bài phỏng vấn ngay chiều nay.

  • Huyền Biển (Thực hiện)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc