Bộ sưu tập các smartphone 3D "ngon" nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160;Bây giờ bạn đã có thể thưởng thức những thước phim 3D sống động như thật ở bất cứ đâu, ngay trên màn hình những chiếc điện thoại di động#160;thông minh!

Để thưởng thức một bộ phim 3D, bạn sẽ không còn phải chờ đời đến ngày được rạp công chiếu, không phải xếp hàng mua vé vất vả, hay ít hơn thì cũng không phải bó buộc mình vào chiếc màn hình TV ở nhà nữa. Hãy xem những chiếc smartphone 3D tuyệt vời dưới đây và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Samsung (Anycall) SCH-B710 

 

Samsung B710.jpg
Samsung B710.jpg

 

 

Samsung B710 giống một chiếc Smartphone bình thường nhưng khi người dùng xoay ngang màn hình của máy hình ảnh trên máy sẽ chuyển từ 2D sang 3D. Model này được sản xuất cho thị trường Hàn Quốc dưới thương hiệu Anycall với giá bán lẻ khá "chát" là $800.

 

 Máy có dạng màn hình xoay ngang
 Camera, không ấn tượng như màn hình, chỉ có 1.3Mps

 

 

Tuy vậy, B710 còn có chức năng xem TV

 

Sharp SH8158U

Chiếc điện thoại của nhà sản xuất Nhật Bản này không chỉ có khả năng chiếu phim 3D không cần kính mà nó cũng có thể chụp hình và quay phim 3D. Máy chạy hệ điều hành Android 2.2 với màn hình cảm ứng điện dung 3.8". Tuy nhiên, giá của nó cũng không mềm: khoảng 15 triệu đồng.

 

 
 
 

 

 

 
HTC EVO 3D

mal">Đã xuất hiện tại hội nghị CTIA 2011,và khá gây ấn tượng ở khả năng hiển thị 3D mà không cần kính của mình, EVO 3D được xem là “hàng khủng” với bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, hỗ trợ kết nối WiMax; máy có 1 camera 5Mps ở mặt sau máy và 1 camera 1.3Mps ở mặt trước. Đáng chú ý, chú dế này hỗ trợ quay video 1080p và có cổng cắm HDMI. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3.

Sản phẩm này được phân phối thông qua nhà mạng Sprint (Mỹ) với mức giá $199 kèm hợp đồng 2 năm.
 
 
Máy có thiết kế rất tinh tế
LG Optimus 3D

Sở hữu camera tới hai ống kính để chụp ảnh 3D, mẫu Optimus mới của LG còn thêm màn hình 4,3 inch, cho phép xem hình nổi rất tốt. Optimus 3D sử dụng bộ vi xử lý hai lõi OMAP4 của Texas Instruments, bộ nhớ hai kênh 512MB. Máy có camera 5Mps, hỗ trợ tải nội dung lên YouTube 3D. Ở chế độ 2D, sản phẩm của LG cho phép quay phim với độ phân giải Full HD 1080p, và sẽ hạ xuống mức 720p nếu bạn chuyển sang chế độ 3D.

Giá bán tham khảo của LG Optimus 3D vào khoảng $836.

 
 
 
Sharp Aquos Phone SH-12C
Aquos Phone SH-12C chính thức tung ra thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 5, dùng màn hình cảm ứng 4,2 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Màn hình hiển thị được các hình ảnh 3D mà người xem không cần phải đeo kính chuyên dụng. Sharp Aquos còn được trang bị cổng HDMI và ăng-ten để bắt tín hiệu truyền hình.
 
 
 
 
 

  • Đỗ Mười

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn