Bố Tạ Đình Phong và bồ trẻ kém gần 50 tuổi đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 10 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Tạ Hiền đã lên tiếng xác nhận mình và bạn gái kém 49 tuổi đã đường ai nấy đi sau nhiều năm bên nhau

  1. Nói về những cặp đôi chênh lệch tuổi tác trong giới giải trí, khó ai qua mặt được Tạ Hiền (bố của tài tử Tạ Đình Phong) và bạn gái Coco. Năm nay, Tạ Hiền 82 tuổi, còn bạn gái ông Coco sinh năm 1985, người Thượng Hải, cô và Tạ Hiền gặp nhau lần đầu tại một sự kiện. Chính Tạ Hiền là người "tấn công" theo đuổi Coco, sau một thời gian, Coco cũng đã "khuất phục", ngã vào vòng tay của người tình hơn mình tới 49 tuổi.
Tạ Hiền và Coco.

Tạ Hiền và Coco.

Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay, tuy rằng có nhiều tin đồn cặp đôi chia tay nhau do nhiều bất đồng, tuy nhiên báo chí và người hâm mộ vẫn thấy cặp đôi nắm tay nhau hạnh phúc, xuất hiện tại đường phố hoặc các sự kiện, chứng thực tình cảm vẫn rất đỗi tốt đẹp của hai người. Mặc dù sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay, nhưng Tạ Hiền không có ý định kết hôn với Coco, bởi ông cho rằng không muốn bạn gái phải chịu nhiều áp lực, về sau nếu Tạ Hiền không còn ở bên cạnh cô, Coco vẫn có thể cưới được người khác một cách danh chính ngôn thuận, không bị người đời áp đặt danh xưng "hai đời chồng".

ta-hien-6-1481471176957

Tuy nhiên theo trang iFeng đưa tin, chiều tối ngày 3/7, nghệ sĩ Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong tham dự một sự kiện tại Hồng Kông. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho biết ông và bạn gái kém 49 tuổi Coco xảy ra nhiều lục đục dẫn tới chia tay. Trước những câu hỏi từ phía phóng viên, Tạ Hiền lên tiếng xác nhận mình và bạn gái đã đường ai nấy đi sau nhiều năm bên nhau.

photo-1-1508839385312

Tạ Hiền thừa nhận, cuộc sống của người già rất nhàm chán. Câu phát biểu gây chú ý nhất tại sự kiện này chính là: "Không yêu đương quả thật tôi cảm thấy vô cùng cô đơn. Vài ngày trước tôi còn cùng những người bạn chiến hữu nói rằng, sao mà nhàm chán thế này. Thức dậy chỉ biết nhìn ra cửa sổ ngắm biển, ăn sáng cũng chỉ một mình, cuộc sống thực sự tẻ nhạt".

Từng có lần, khi phỏng vấn chuyện Tạ Hiền và bạn gái đáng tuổi cháu phải chăng đã chia tay, nam nghệ sĩ gạo cội khi đó trả lời rằng, cả ông và bạn gái đều tin tưởng rằng "giữa chúng tôi là duyên phận". Cho dù bị nhiều người đốc thúc chuyện cưới xin, song Tạ Hiền chia sẻ ông chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này, chuyện "danh phận" là việc không cần thiết. Thêm nữa, ông cho rằng, bản thân đã 80 tuổi, nếu như bạn gái có thể gặp đươc một người tốt hơn, ông cũng bằng lòng để đối phương rời xa mình đi tìm hạnh phúc mới.

vuong-phi-cuoi-cung-da-duoc-gia-dinh-ta-dinh-phong-chap-nhan-3ee03908

Tạ Hiền sinh năm 1936, từng kết hôn với diễn viên Địch Ba Lạp và có 2 người con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình. Sự nghiệp diễn xuất của ông gắn bó với "Anh Hùng Xạ Điêu, "Thiên Long Bát Bộ", "Tuyết Sơn Phi Hổ",... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link