Đi giao hàng nhưng chủ nhà không cho bấm chuông, shipper đã làm hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Vì nhà có trẻ nhỏ nên chủ nhà đã dán thông báo đề nghị shipper không bấm chuông cửa để tránh làm ồn.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh tờ giấy thông báo đề nghị shipper không bấm chuông cửa khi đến giao hàng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Nội dung tờ thông báo được dân mạng chia sẻ: "Nhà có em bé. Đề nghị shipper không bấm chuông, hãy liên lạc qua số điện thoại. Xin cảm ơn".

Hình ảnh tờ thông báo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh tờ thông báo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Có lẽ gia đình này hay mua hàng online trên mạng mà mỗi lần shipper tới nhà bấm chuông giao hàng thì làm ảnh hưởng tới con nhỏ nên cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, gia đình này đã dán tờ giấy thông báo trước cửa để yêu cầu shipper không bấm chuông khi đến giao hàng. 

Theo như tờ thông báo thì hay vì bấm chuông thì shipper hãy gọi điện trực tiếp qua số điện thoại.

Dù yêu cầu shipper gọi điện nhưng người mẹ này lại không thường xuyên nghe máy khiến shipper không thể liên lạc được. Anh shipper này mạnh dạn viết lời nhắc nhở chủ nhà trên tờ thông báo: "Shipper không bấm chuông, khách hàng làm ơn nghe máy".

Được biết, phải đến lần thứ 4 thì shipper mới giao được hàng. Sau đó, shipper cũng không quên chấm cho vị khách này 4 sao sau 4 lần mới gặp được mặt.

Hình ảnh tờ thông báo sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười vì anh shipper hài hước trong câu chuyện trên. Số khác thì yêu cầu chủ nhà tắt chuông là biện pháp hợp lý nhất.

"Vote 4 sao cho 4 lần ship. Tầm này cà khịa là chính, đi ship chỉ là đam mê thôi".

"Không cho bấm chuông vậy tháo cái chuông ra đi là được mà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn