Bộ tứ máy ảnh số cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Một mùa hè bắt đầu cũng là lúc nên tìm cho mình một máy ảnh số để lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong những chuyến du lịch cùng nắng và gió.

(Phunutoday) - Máy ảnh số đã trở thành hành trang không thể thiếu với chị em trong những chuyến du lịch và các hãng máy ảnh số luôn luôn tung ra thị trường những chiếc máy ảnh vừa đẹp, vừa đa năng để thỏa mãn yêu cầu người dùng.

Canon IXUS 310

 
 

Chiếc máy ảnh thời thượng của Canon đang nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ phía người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ. Để có được sự ưu ái này, Canon IXUS 310 không chỉ đẹp mà còn là một chiếc máy ảnh có hiệu năng cao. 

Sử dụng màn hình cảm ứng, mọi tương tác của người dùng sẽ đều theo nguyên tắc chạm và lướt tay trên màn hình hệt như các dòng smartphone hiện nay. Ngoài ra, Canon còn trang bị cho máy những chế độ chụp tự động đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu chụp của người dùng. Các chế độ chụp mới như: Best Image Selection – chọn ra một bức đẹp nhất sau 5 kiểu chụp liên tiếp, Handheld Night Scene cho phép chụp nhiều khung hình cho một cảnh trước khi kết hợp chúng lại thành một tấm hình ưng ý đủ để thỏa mãn những người dùng khó tính. Máy hỗ trợ quay phim HD cũng như chụp ảnh độ phân giải 12.1 Megapixel.

Giá tham khảo: 7,3 triệu đồng. 

Sony WX10

 

 

 

 Cũng xuất xứ từ Nhật Bản như Canon, Sony dù không có chỗ đứng trong phân khúc máy ảnh dSLR nhưng tại thị phần máy compact, các dòng máy ảnh của hãng lại khá được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp và chất lượng tốt.

Nằm trong số đó, Sony WX10 là một sản phẩm mới thực sự thích hợp cho những chuyến du lịch tới vùng đất mới. Với bộ cảm biến Exmor R độc quyền của Sony, WX10 cho ra những tấm ảnh thành phẩm với độ phân giải 16.2 Megapixel. Màn hình hiển thị của máy được áp dụng công nghệ BRAVIA cao cấp, cho phép duyệt ảnh với chất lượng cao. 

Với thiết kế mỏng, gọn và nhiều màu sắc quyến rũ, Sony WX10 còn hỗ trợ quay phim độ phân giải fullHD cũng như cho phép xuất hình trực tiếp ra HDTV thông qua cáp HDMI.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Panasonic TS2

 

 

 

Được ví như một nét cách điệu đầy màu sắc của máy ảnh số compact, Panasonic TS2 là sự pha trộn hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ và chức năng đa dạng cần có của một máy ảnh số chuyên dụng.

Điểm nổi bật nhất của TS2 chính là khả năng chống chọi với môi trường trước những tác nhân vật lý như va, đập mà khó bị hỏng hóc. Thực sự đây là một sản phẩm thích hợp dành cho chị em có tính “đểnh đoảng”, thường làm rơi máy.

Sử dụng thấu kính danh tiếng LeiCa, Panasonic TS2 cho ra những bức ảnh với nước ảnh mãn nhãn cũng như hỗ trợ nhiều tùy chọn chụp hiệu ứng. Quả thực, nếu có một chuyến du lịch lên rừng, xuống biển thì TS2 là một bạn đồng hành không thể thiếu.

Giá tham khảo: 7,6 triệu đồng. 

Olympus Mju-9000

 
 

Là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực máy ảnh số, thế nhưng trong thời gian qua Olympus khá lu mờ bởi những sản phẩm không có tính cạnh tranh cao. Hè năm nay, với quyết tâm làm mới mình, hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mju-9000 với những cải tiến mới. 

Với chất lượng ảnh được nâng cao rõ rệt cùng khả năng zoom quang tới 10x, Mju-9000 của Olympus là một chiếc máy ảnh số cơ động và đáp ứng hiệu năng cao.

Giá tham khảo: 5,6 triệu đồng. 

  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn