"Bỏ túi" những tips diện áo thun trắng và đen để mặc đẹp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Cùng “bỏ túi” những bí quyết phối đồ với áo thun trắng – đen sau để có thể mặc đẹp cả tuần mà không lo nhàm chán.

QUẦN JEANS + ÁO THUN

Quần jeans + áo thun trắng – đen là bộ đôi kinh điển. Bạn chỉ cần khéo léo kết hợp áo thun cùng đa dạng các loại quần denim và phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn biến hoá được vô vàn phong cách, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, nữ tính. Kết hợp thêm giày cao gót “hack dáng”, phụ kiện túi và mắt kính đơn giản, bạn đã có thể tự tin diện đến công sở với phong cách nữ tính, thanh lịch.

Empty

CHÂN VÁY

Chân váy cũng là món đồ “đinh” khi nhắc đến bản phối với áo thun cơ bản. Chân váy thun, váy denim khi kết hợp cùng áo thun sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Chỉ cân phối hợp khéo léo, bất kì món đồ nào khi kết hợp áo thun đều có thể giúp bạn tự tin sải bước xuống phố hay đến công sở một cách rạng rỡ nhất. Bạn có thể phối chân váy midi hoạ tiết cùng áo thun đen để trở nên thanh lịch.

Empty

QUẦN SHORTS

Vào những ngày thời tiết mát mẻ, bạn nên “F5” diện mạo cùng bản phối quần shorts và áo thun. Quần shorts jeans luôn là sự lựa chọn hợp lý, mang đến diện mạo khoẻ khoắn đồng thời giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi. Hãy chọn các  gam màu sắc sặc sỡ hay thiết kế quần họa tiết như da báo, carô, chấm bi…

Empty

PHÁ CÁCH TRÊN CHÍNH CHIẾC ÁO THUN CƠ BẢN

Chỉ cần một chút tinh ý như biến áo thun oversized thành váy, biến tấu cột vạt thành áo crop top và kết hợp phụ kiện ăn ý, bạn có thể làm mới item cơ bản một cách ấn tượng hơn. Tại sao bạn không thử mặc chúng như chiếc váy và tận dụng belt bag làm điểm nhấn nơi vòng eo?

Empty

AÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI THỜI TIẾT

Trong thời tiết giao mùa, phong cách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu khoác thêm chiếc áo khoác phù hợp bên ngoài áo thun. Sở hữu tính đa năng và sự tối giản, áo thun trắng & đen sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với blazer, denim jacket, cardigan…

Empty

KẾT HỢP CÙNG SUIT

Tham khảo cách phối đồ theo phong cách menswear với áo thun và suit của các tín đồ cũng là một gợi ý không tồi. Thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, thời thượng, bạn cũng có thể diện bộ đôi này xuống phố hay đến công sở.

Empty

Bạn nên cập nhật thêm những cách mix&match phá cách hơn cùng áo thun trắng & đen. Vào dịp cuối tuần, tại sao không thử “trổ tài” kết hợp slip dress lụa, áo lingerie, bustier hay corset ngoài áo thun.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link