Bắt trọn khoảnh khắc Lãnh Thanh và Nam Em phát "cẩu lương" ở sự kiện khiến fan ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Hậu công khai, Nam Em và Lãnh Thanh đồng hành trong nhiều sự kiện và luôn tranh thủ có hành động cực ngọt

Sau hàng loạt sóng gió tình cảm, Nam Em xác nhận hẹn hò cùng diễn viên Lãnh Thanh. Mới đây,  team qua đường đã ghi lại khoảnh khắc đùa giỡn của Nam Em và Lãnh Thanh tại sự kiện và lập tức gây sốt.  Lãnh Thanh đã tạo đủ trò như tặng hoa, xếp giấy hình trái tim khiến Nam Em cười. Cả hai còn có màn "khiêu chiến"vô cùng đáng yêu. Giữa chốn đông người nhưng Nam Em và Lãnh Thanh vẫn thoải mái phát "cẩu lương" và trao nhau ánh mắt tình tứ, như thể nơi này chỉ có đôi ta.

Thời gian qua, Nam Em và Lãnh Thanh luôn là cái tên thu hút và chú ý nhất trên truyền thông. Dù vậy cặp đôi vẫn nhiều lần từ chối đang hẹn hò vì những cử chỉ và hành động dành cho nhau.

Mới đây, MXH xôn xao về loạt hình ảnh và clip của cặp đôi. Cụ thể, trong video dài hơn 10 phút cả hai cũng đã chính thức công khai đang hẹn hò có tình cảm thật dành cho nhau. Trong suốt buổi chia sẻ, Nam Em liên tục tựa vai, ánh mắt nhìn nhau trìu mến và chỉnh áo cho bạn trai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

"Cảm xúc bây giờ đang bị say sóng. Thanh từ biết yêu đến giờ mình mong muốn giữ cho người con gái trong vùng an toàn. Chẳng có dại gì khoe ra rồi nhiều sóng gió ập đến rồi làm con gái mình không được thoải mái nữa. Nên tình cảm Thanh không muốn chia sẻ nhiều là thế", Lãnh Thanh bày tỏ.

nam-em 3

Khi được hỏi về thời điểm bắt đầu có tình cảm với nhau, Lãnh Thanh trả lời: "Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị "hẫng". Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo".

Nam Em chia sẻ: "Bọn mình cũng chẳng muốn diễn, diễn hoài cũng không được. Nên những gì tình cảm thật thì nó cũng lan ra thật thôi". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link