Táo Quân chính thức trở lại, cùng điểm lại loạt trang phục gây sốt hàng năm của cô Đẩu

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý hơn, Táo Quân phải có sự xuất hiện chua ngoa, xéo xắt của nhân vật Bắc Đẩu do nam diễn viên hài Công Lý thủ vai

Suốt nhiều năm Táo Quân phát sóng mỗi dịp Tết cổ truyền, nghệ sĩ hài Công Lý đều xuất hiện cùng tạo hình nữ tính, điệu đà nhiều phong cách gây ấn tượng đặc biệt. Ngoài chất trào phúng đó, nhân vật do Công Lý đảm nhận còn gây ấn tượng nhờ tạo hình ngày càng được đánh giá cao về thẩm mỹ và rất thời trang qua từng năm.

Empty

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2003 là lần xuất hiện đầu tiên của Bắc Đẩu. Công Lý xuất hiện với đầu đinh, mặt mộc và suit đen như vệ sĩ.

Empty

Năm 2004, Bắc Đẩu nữ tính hơn với mái tóc vàng hoe buộc túm, áo dài "tím lịm tìm sim".

Empty

Táo Quân 2005, Bắc Đẩu diện mão vàng nhưng lại xộc xệch với bộ tóc giả xơ xác.

Empty

Táo Quân năm 2006 và 2007, cô Đẩu không được "chi tiền" thay mới áo dài mà mặc duy nhất một chiếc áo dài tím in họa tiết hoa văn màu vàng gold.

Empty

Táo Quân 2008, cô Đẩu lại vẫn áo dài tím nhưng có thay đổi chút ít họa tiết và chiếc mão trào phúng hơn. 

Empty

Táo Quân 2009, cô Đẩu đã từ bỏ gam màu sáng, trang phục áo dài cũng đổi sang gam màu hồng chóe.

Empty

Tiếp tục liền 2010 - 2012, Táo Quân chỉ có mái tóc cũng nhấn nhá đôi chút làm điểm sáng cho quý cô.

Empty

Táo Quân năm 2013, cô Đẩu được phát cho 2 bộ liền, bộ đầu tiên là áo dài truyền thống nhiều họa tiết hơn còn bộ thứ 2 thì cách tân hơn.

Empty

Sang 2014, cô Đẩu mang đến làn gió mới nhưng "khó đỡ" với mốt mặc áo vest xanh, sơ mi đỏ sậm, cà vạt đỏ bóng chấm bi, quần Alibaba thụng màu hường ngập tràn họa tiết trái tim.

Empty

 Táo Quân 2015 cô Đẩu lại chơi chiêu xài lại áo dài của năm 2013 và 2014. 

Empty

2016 Bắc Đẩu diện bộ đồ đỏ có phần nơ tím siêu lớn ở cổ thì cô Đẩu đã buộc lệch tóc sang bên còn bộ áo váy hồng có ống tay dài thướt tha và nơ đỉnh đầu.

Empty

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2017 cô xuất hiện đầu chương trình với mốt mặc unisex: nửa chú rể, nửa cô dâu.

Empty

1 bộ khác trong năm 2017 của cô Đẩu vẫn là áo dài trong lễ lên chầu nhưng để nhấn mạnh yếu tố thời gian, cô đã biến hình từ tóc thẳng sang tóc xoăn.

Empty

Đến năm 2018, trang phục của Bắc Đẩu là  bộ đầm trắng muốt như cô dâu cùng dải chữ "Người đẹp châu lục" lại hàm ý mỉa mai một nhân vật đăng quang hoa hậu trong năm đó. 3 bộ trang phục gây tiếng vang nhưng cũng nhận không ít xì xầm của cô Đẩu.

Empty

Sang năm 2019, dân tình bắt đầu thấy phấn khích hơn khi xem Táo Quân và gây sốc toàn tập ở màn dạo đầu phải kể đến cô Đẩu chanh chua. Cô Đẩu lại là anh chàng trọc lốc. Thêm pha ăn mặc thoạt nhìn cứ tưởng copy hình tượng trong bài hát "Lạc trôi".

Empty

Phần 2 cô Đẩu quay trở về với mốt ăn mặc lòe loẹt và mái tóc tết theo từng sợi đúng chuẩn xu hướng năm đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link