Nữ diễn viên phim “gợi cảm” khoe con sau nhiều năm làm nghề đầy "cay đắng"

( PHUNUTODAY ) - Từng nổi tiếng với những bộ phim “người lớn”, nữ diễn viên Yui Tatsumi giờ đã lui về ở ẩn lánh xa thị phi và chăm con nhỏ.

Vài năm trở lại đây, Yui Tatsumi ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân của cô được biết, người đẹp đã bí mật sinh con và hiện đang bận rộn với thiên chức làm mẹ của mình.

Cô chia sẻ khá ít hình ảnh con đầu lòng. Chỉ có 2 bức ảnh hiếm hoi được Yui Tatsumi đăng tải nhưng che mặt bé.

Rời xa thế giới thị phi nữ hoàng phim gợi cảm giờ đang chăm con nhỏ

Rời xa thế giới thị phi nữ hoàng phim gợi cảm giờ đang chăm con nhỏ

Tuy nhiên có thể thấy, không hổ danh nữ hoàng phim “gợi cảm”, Yui Tatsumi rất khéo léo trong việc giữ gìn nhan sắc và thân hình sau khi sinh con. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân cho thấy dù sinh con nhưng không hề bị tụt hạng nhan sắc.

Yui Tatsumi sinh năm 1984, cô bắt đầu đóng phim sex từ năm 24 tuổi. Tatsumi cho biết lúc mới vào nghề, dù không hoàn toàn khỏa thân trước ống kính, cô vẫn thiếu tự tin và thường khóc thầm. “Lần đầu tiên đóng phim nóng, tôi khóc nức nở. Lúc đó tôi nóng lòng vào làng giải trí nên quyết định diễn phim người lớn”.

Cô vẫn trẻ trung xinh đẹp dù sắp 40 tuổi

Cô vẫn trẻ trung xinh đẹp dù sắp 40 tuổi

Yui Tatsumi cho biết trong 3 bộ phim đầu tiên, cô được công ty quản lý nương tay, không phải quá lõa lồ trước ống kính. Nhưng đến bộ phim thứ tư thì không còn được ưu ái như vậy. Đến nay, mỗi lần đóng cảnh giường chiếu cô vẫn cảm thấy ngại ngùng. “Làm nghề này, tôi không chỉ bán thân, mà còn bán cả linh hồn”, người phụ nữ gần 40 tuổi nói.

Sau nhiều năm làm nghề giờ đây Yui Tatsumi đã lui khỏi làng giải trí và đang bán hàng online. Cô đã làm mẹ và bận rộn nuôi con nhỏ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn