Bóc bánh trả tiền có gì phải lăn tăn

07:31, Thứ tư 07/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Bóc bánh trả tiền để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi lên cơn khát, nó như nhu cầu khát nước thì uống thôi, cũng chẳng có gì to tát mà bạn phải suy nghĩhellip;

(Ngoại tình) - Bóc bánh trả tiền để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi lên cơn khát, nó như nhu cầu khát nước thì uống thôi, cũng chẳng có gì to tát mà bạn phải suy nghĩ…
 
Tôi năm nay 32 tuổi, là một nhân viên kinh doanh nên việc đọc báo, lướt web là cách để tôi tiếp cận thông tin, nhằm trau dồi kiến thức, nâng cao ký năng thuyết phục khách hàng. Ngày nào tôi cũng phải vào mấy trang báo mạng quen thuộc để xem có những tin gì mới trong ngày, có tin gì sốc không?
 
Cũng chưa bao giờ chia sẻ về vấn đề gì trong cuộc sống, hay viết những lời động viên, khuyên nhủ ai về một vấn đề gì. Nhưng hôm nay khi đọc xong những dòng tâm sự của bạn Tuấn, nhân vật trong bài viết “Sống trong ân hận vì lỡ lên giường với cave”. Tôi lại muốn kể cho mọi người một câu chuyện.
 
Ảnh minh họa
Bóc bánh trả tiền để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi lên cơn khát, nó như nhu cầu khát nước thì uống thôi. - Ảnh minh họa

Cách đây khoảng 4 năm khi vợ tôi đang mang bầu em bé. Để bảo vệ cho bé yêu tránh được rủi ro đáng tiếc, vì vậy mà vợ chồng tôi đã phải nhịn yêu. Đoán được sinh lý đàn ông khi chưa quan hệ tình dục thì chẳng nói làm gì. một khi đã chung đụng xác thịt với phụ nữ mà phải nhịn thì khó có thể chịu đựng được.

Chính vì vậy mà vợ tôi đã chủ động nói chuyện với chồng. Vợ tôi nói rằng đàn ông bây giờ ra ngoài bóc bánh trả tiền là không thiếu, không người vợ nào có thể đi theo để quản lý chồng suốt 24/24 giờ trong ngày được.
 
Nếu anh có thiếu vấn đề XYZ đó thì cứ việc ra ngoài mà giải tỏa, có điều đừng để lại hậu quả về sau, hoặc mang bệnh về cho vợ mình là được. Sau đó cô ấy chủ động để mấy cái bao cao su vào tân trang, hành lý của chồng mỗi khi tôi đi công tác.
 
Chính sự tâm lý đó của vợ mà mỗi khi đi công tác, tôi luôn có “vệ sỹ” bên mình đề sẵng sàng cho những cuộc làm việc, thương thảo hợp đồng, rồi đi ăn uống, đi hát và tiếp đối tác bằng tăng 3…
 
Quay lại vấn đề của Tuấn tôi nghĩ  bạn đã lỡ lên giường với cave nhưng cũng biết cách dùng bao cao su để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng là đề đề phòng việc cô ta có bầu. Bóc bánh trả tiền để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi lên cơn khát, nó như nhu cầu khát nước thì uống thôi. Cũng chẳng có gì to tát mà bạn phải suy nghĩ, day dứt quá nhiều làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
 
Có điều khi vợ bạn chưa biết thì cũng không nhất thiết phải thú nhận với vợ bạn hết. Hãy coi như không có chuyện gì xảy ra, coi đó như một điều bình thường để giải tỏa sinh lý mỗi khi xa bà xã. Điều quan trọng với bạn lúc này là hãy biết chăm lo cho vợ, giư gìn tổ ấm của mình. Chúc gia đình bạn hạnh phúc.
 
  • Quân
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc