Bốc đầu xe máy trên đường đông đúc, thanh niên gặp cái kết đau đớn ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau màn bốc đầu xe máy để thể hiện với mọi người thì nam thanh niên đã gặp tai nạn và văng ra đường cả chục mét.

Ngày 30/11, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên bốc đầu xe máy trên đường và xảy ra tai nạn đau đớn.

Clip: Thanh niên bốc đầu xe máy nhận cái kết "đắng".

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, giữa đường có nhiều phương tiện qua lại nhưng nam thanh niên vẫn bất chấp chạy xe với tốc độ cao. Đáng chú ý, nam thanh niên này còn bốc đầu xe máy đầy nguy hiểm.

Do không làm chủ được tốc độ nên thanh niên này đã gặp tai nạn khá đau đớn. Sự cố khiến thanh niên ngã dúi dụi, bị trượt dài hơn chục mét trên đường. Trong khi đó chiếc xe máy của anh chàng cũng bị văng ra xa rồi nhạo lộn nhiều vòng trên mặt đường.

Hình ảnh khiến ai nấy đều thót tim. Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh khiến ai nấy đều thót tim. Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc không chỉ khiến những người đi đường sợ hãi mà dân mạng sau khi theo dõi đoạn clip cũng thấy thót tim.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động ngông cuồng và coi thường tính mạng của nam thanh niên trong clip.

“Cái kết đáng đời cho 'trẻ trâu' thích thể hiện"

“Cho chừa! Cứ tưởng thế là hay lắm. Cũng may là không bị thương nặng lắm chứ không lại hành cho mẹ", một số dân mạng bình luận.

Đoạn clip trên được chia sẻ cũng là là lời cảnh báo đến tất cả mọi người nên làm chủ tốc độ khi lưu thông trên đường để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link