Ngồi trên tàu với con gái nhỏ, ông bố vô tư làm hành động khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Dù ở nơi công cộng nhưng người đàn ông lại có hành động không đúng chuẩn mực với đứa con gái nhỏ của mình.

Được biết, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Toàn bộ hành vi không đúng chuẩn mực của người đàn ông đã được một hành khách trên tàu quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, trong lúc ngồi trên tàu thì người đàn ông đã ôm một bé gái vào lòng và có những cử chỉ vô cùng thân mật. Đáng chú ý, người đàn ông còn kéo áo của bé lên cao rồi đặt tay lên lưng và khắp cơ thể của đứa trẻ. 

Người đàn ông sờ soạng con gái khi ngồi trên tàu.

Người đàn ông sờ soạng con gái khi ngồi trên tàu.

Hành động này của người đàn ông khiến bé gái vô cùng khó chịu nên đã cố gắng né tránh rồi cầu cứu mẹ đang ngồi bên cạnh. Thấy con khóc lóc, cầu cứu nhưng người mẹ vẫn chăm chú sử dụng điện thoại và không hề quan tâm. Điều khiến mọi người bất ngờ là trong đoạn clip bé gái gọi người đàn ông kia là bố. 

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với hành động khó hiểu của người đàn ông đối với con gái nhỏ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

"Ông này có bình thường không mà hành động như vậy".

"Bố yêu con không có nghĩa là phải có hành động thân mật quá mức như vậy"- nhiều người bình luận.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao thì cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và xác định người đàn ông trong clip họ Chu, 30 tuổi, và bé gái là con của anh ta. Đáng chú ý, sau khi xác định đây là 2 bố con thì cảnh sát cho rằng hành vi của người đàn ông trên không phải là lạm dụng tình dục và không bị truy cứu. Kết luận này của cảnh sát đã khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link