Cô gái 16 tuổi gieo mình xuống sông t.ự t.ử nhưng nội dung thư tuyệt mệnh mới khiến bố mẹ lặng người

( PHUNUTODAY ) - Trước khi nhảy xuống sông t.ự t.ử, cô gái 16 tuổi đã để lại lá thư tuyệt mệnh cùng một số tài sản trên cầu.

Chiều ngày 30/11, Công an xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm một nữ sinh mất tích để lại bức thư tuyệt mệnh trên cầu.

Nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử được xác định là em N.T.H.T. (SN: 2003, ngụ xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Xe đạp điện cùng điện thoại của cô gái để lại trên cầu.

Xe đạp điện cùng điện thoại của cô gái để lại trên cầu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 30/11, một số người dân phát hiện chiếc xe máy điện cùng đôi dép trên cầu Phủ 2, thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã lập tức thông báo đến cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra chiếc xe để lại trên cầu, công an còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh và  một chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T. (16 tuổi, trú xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà). 

Bức thư tuyệt mệnh cô gái để lại.

Bức thư tuyệt mệnh cô gái để lại.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh của cô gái 16 tuổi để lại trên cầu khiến không ít người xót xa. Theo đó, cô gái này nói mình đã quá mệt mỏi và không còn động lực để sống tiếp cuộc đời này. Cô gái cho rằng mình là gánh nặng của bố mẹ và là đứa con vô tích sự.

"Con từ nhỏ tới lớn chưa ngày nào là không buồn bã và khóc 1 mình về đêm. Nhiều lần con gục ngã và muốn tìm đến cái c.h.ế.t để kết thúc cuộc đời mình nhưng biết bao nhiêu lần rồi lại gạt đi. Vì con nghĩ mình còn có gia đình mà nếu mình chết đi gia đình mình phải sống như thế nào đây. Nhưng chắc đó là điều con tưởng tượng ra thế thôi. Chả ai cần con từ gia đình đến bạn bè. Con luôn là gánh nặng của bố mẹ.", nội dung trong lá thư tuyệt mệnh của cô gái.

Bức thư tuyệt mệnh cô gái để lại.

Bức thư tuyệt mệnh cô gái để lại.

Không chỉ buồn chán về kết quả học tập mà cô gái còn chán nản vì bị mẹ la mắng. Thậm chí, nhiều lần cô gái còn muốn tìm đến cái c.h.ế.t để kết thúc cuộc đời.

"Mẹ suốt ngày chỉ biết la mắng con nhưng có bao giờ mẹ hiểu cho cảm nhận của con chưa. Con buồn lắm, mỗi lúc buồn con chỉ biết khóc và khóc. Có những đêm con không ngủ chỉ nằm nghĩ đến những gì mà mẹ đã nói, nhưng có ai hiểu được đâu, chả ai cả. Đáng ra con không nên xuất hiện trên trái đất này", trích nội dung lá thư tuyệt mệnh.

Nội dung bức thư để lại khiến ai nấy đều bàng hoàng và xót xa. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link