Bóc giá loạt túi xách vừa xinh vừa yêu của Joy (Red Velvet)

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Joy khá đồ sộ với sự xuất hiện của nhiều thiết kế đình đám.

Là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Red Velvet, Joy được đánh giá cao và được nhiều người yêu mến. Joy (tên thật là Park Soo Young) sinh năm 1996 tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ. Joy từ những ngày mới gia nhập làng giải trí đã là cái tên được săn đón. 

Gần 10 năm hoạt động, Joy không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc với Red Velvet mà cô nàng còn xây dựng được phong cách thời trang mang dấu ấn riêng, đầy tươi vui, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Gu hời trang của cô ngày càng thăng hạnh, rất chỉn chu và thanh lịch. Hơn nữa cô còn có khả năng bắt trend nhanh nhạy. Một trong những món đặc biệt được cô sử dụng rất nhiều đó là túi xách hàng hiệu để tạo điểm nhấn. Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Joy khá đồ sộ với sự xuất hiện của nhiều thiết kế đình đám.

Empty

Đây là chiếc túi xách mà Joy khá yêu thích. Ít ai biết được rằng chiếc túi hàng hiệu này có giá giá $3.225 (khoảng 75 triệu đồng). Nữ idol sử dụng item này để làm điểm nhấn cho set đồ theo phong cách high teen của mình.

Empty

Một thiết kế khác cùng hãng có giá $3.700 (khoảng 86 triệu đồng) được Joy trưng dụng. Thiết kế hình tròn được phối cùng chiếc đầm giả vest thanh lịch.

Empty

Chiếc túi này có giá $2.600 (60 triệu đồng). Để tăng thêm phần điệu đà và nổi bật nữ idol diện cùng váy hoa điệu đà. 

Empty

Chiếc túi nhỏ xíu đựng vừa thỏi son này có giá $745 (17 triệu đồng). Cô khéo léo mix với bọ đồ cúp ngực siêu sành điệu.

Empty

Chiếc túi nhỏ nhắn này tạo điểm nhấn ấn tượng cho set suit tối màu đầy nam tính mà Joy diện trên người. Để sở hữu chiếc  túi này, cô nàng phải bỏ ra $1.995 (46 triệu đồng).

Empty

Mỹ nhân của Red Velvet còn là tín đồ của thương hiệu này, cô từng khoe chiếc túi nhỏ trị giá €1.290 (35 triệu đồng). Nhìn Joy diện đồ mix túi cực kỳ phong cách.

Empty

Chiếc túi đầy tiện dụng này có giá $1.850 (43 triệu đồng).

Empty

Chiếc nhỏ xinh giá $2.600 (khoảng 60 triệu đồng) được Joy mix cùng áo cardigan và quần jeans đầy năng động.

Empty

Ngoài ra, Joy còn sở hữu cả những item có vẻ ngoài điệu đà, điển hình như chiếc túi đính ngọc trai trị giá $556 (13 triệu đồng) này. Cô diện cùng bộ váy đen điệu đà để làm nổi bật màu sắc của túi cũng như mang đến cảm giác cổ điển.

Empty

Chiếc túi tông màu pastel có giá $539 (hơn 12 triệu đồng) đến từ thương hiệu đình đám này góp phần tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào yêu kiều cho nữ idol.

Empty

Thế nhưng đáng giá nhất trong bộ sưu tập túi của Joy phải kể đến chiếc Htúi có giá $8.400 (khoảng 200 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link