Hiền Thục U40 vẫn khiến đàn em "chạy dài" vì body quá xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng với số cân nặng 40-43kg, Hiền Thục sẽ rất gầy nhưng lúc lên hình nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hiền Thụ đã chia sẻ những hình ảnh đầy sexy trong trang phục áo tắm. Cô viết:"Những hình ảnh sexy đều do tôi tự chụp, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi lớn tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy, thanh tân như thế".

Empty

Dù đã làm mẹ và đã gần 40 tuổi, Hiền Thục giữ được vóc dáng thon thả khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đặc biệt là cơ bụng 11 săn chắc, phẳng lì của nữ ca sĩ.

Empty

Cô nàng thể hiện sự rạng rỡ, tươi mới tràn đầy sức sống. Thân hình chữ S khiến nhiều người không tin vào mắt mình. 

Empty

Ít ai biết được rằng cô đã trải qua quá trình ép cân xuống còn 43, dù có gầy đôi chút nhưng phải công nhận là body vòng nào ra vòng đấy không chê vào đâu được.

hien-thuc-bikini-7-ngoisaovn-w718-h960

Diện bộ áo tắm đủ sexy phù hợp, người đẹp đã có cơ hội phô diễn đường cong cũng như đôi chân dài miên man. 

hien-thuc-bikini-8-ngoisaovn-w720-h960

Làn da ngăm mịn màng là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. 

Điều mà nhiền fan đặt câu hỏi cho cô là cô làm thế nào để có được vóc dáng đỉnh như vậy dù dã qua sinh nở và cũng đã U40. Vóc dáng thon gọn, không chút điểm trừ của Hiền Thục cũng được coi là điều làm không ít người ghen tỵ, ngưỡng mộ. Cô  nhiều lần mặc hở và cũng chẳng ngần ngại khoe 3 vòng của mình một cách khéo léo. Nói về phương pháp làm đẹp của Hiền Thục tưởng cao siêu nhưng thực chất rất đơn giản. Không giống nhiều mỹ nhân showbiz khác, nữ ca sĩ áp dụng chế độ giữ dáng với 3 nguyên tắc chính sau đây.

Thường xuyên ăn chay, ngoài ra luôn ăn thật nhiều rau

Hiền Thục thường xuyên áp dụng thực đơn ăn chay để cải thiện sức khoẻ nhưng cô không kéo dài lâu. Cô chỉ duy trì chế độ ăn này trong khoảng thời gian từ 1-3 tháng, tránh để cơ thể rơi vào tình trạng thiếu hụt chất. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường ăn xà lách trộn với dầu giấm, tỏi, hạt nêm, đường, chanh và dầu quả bơ. Hơn nữa, rau xanh vẫn luôn được coi là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của Hiền Thục. Rau xanh cung cấp nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, hơn nữa còn giúp tạo cảm giác nhanh no.

Uống nhiều nước

Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày giúp chúng ta tránh tình trạng ăn vặt, ăn khi cơ thể không đói. Việc uống một cốc nước đầy trước bữa ăn làm tăng cảm giác no và không còn ăn nhiều.

Duy trì thói quen sống lành mạnh, bao gồm hạn chế thức khuya, duy trì tinh thần, suy nghĩ lạc quan, yêu đời

Không chỉ hoàn thiện hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy sức sống, tinh thần lạc quan, yêu đời còn góp phần không nhỏ giúp bảo toàn làn da, vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link