Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài sẽ biết tuần mới của bạn thăng hoa hay bế tắc

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 lá bài dưới đây, hãy chọn 1 lá bài Tarot bạn thích nhất, bạn sẽ biết được điều gì sẽ đến với bạn trong tuần mới.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

ipiccy_image (6)

Đáp án:

Lá bài số 1: Justice

Với lá bài Justice, bạn nên cân bằng công việc và cuộc sống bởi chỉ khi bạn cân bằng được cả công việc và cuộc sống thì sự nghiệp của bạn mới phát triển thuận lợi, từ đó cuộc sống của bạn cũng thịnh vượng hơn.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lại nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy biết rõ bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Khi lá bài Justice xuất hiện với chuyện tiền bạc, nó có thể nghĩa là của trời cho sẽ đến với bạn. Dù bạn không tham gia thương vụ nào đi nữa, thì có thể số tiền mà bạn không ngờ vẫn ập đến. Hãy dùng nó thật khôn ngoan.

Lá bài số 2: Wheel of Fortune

Wheel of Fortune đại diện cho vận may. Khi lá bài này xuất hiện, bạn hãy yên tâm rằng vận may của mình đã đến. Nếu cảm thấy thời gian qua mọi việc diễn ra không được như ý muốn, vậy thì đây là lúc tình thế đảo ngược. Mọi kế hoạch, dự án của bạn sẽ diễn ra trơn tru, thuận lợi. Tiền bạc chảy vào túi bạn cũng ít có cơ hội thoát ra. Hơn thế nữa, lá bài này dự báo những cơ hội tình duyên đến với người đang độc thân đấy!

Lá bài số 3: The World

Với lá bài The World, thì cho biết về công việc, khả năng cao là bạn đang làm việc quá chăm chỉ trong khi không nhận được sự công nhận cũng như tiền bạc. Bạn nên tự mình lên tiếng để đảm bảo rằng người ta không bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Hãy mở lòng mình đón nhận họ. Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã bước lên một tầm cao mới.

Nếu tiền bạc là nỗi lo âu của bạn, vậy thì lá bài The World là một dấu hiệu tốt cho thấy khó khăn sớm qua đi và bạn sẽ trở nên lắm tiền nhiều của. Tuy nhiên, đừng có điên cuồng mua sắm. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành phòng trừ những lúc khó khăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link