Tử vi thứ Ba ngày 28/9/2021 của 12 con giáp: Tý may mắn hơn trong công việc, Tuất vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 28/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, được cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tý gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này không hề nhỏ.

Bởi thế nên tình hình tài chính của bản mệnh mới luôn ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chỉ cần là những thứ cần thiết với bạn, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải e ngại điều gì thêm nữa.

tytuat

Tuổi Sửu

Kiếp Tài giáng mệnh, con giáp tuổi Sửu cần chú ý bảo vệ túi tiền của mình, đừng vì ham cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh bất chấp những rủi ro có thể xảy ra.

Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng gặp không ít bất lợi, những hiềm khích nảy sinh khi ai cũng chỉ chăm chăm vào bản thân mình. Chưa kể có kẻ xấu bụng luôn đố kỵ ghen tị với vị thế của bạn, luôn tìm cơ hội nhằm chiếm đoạt những gì bạn dày công có được.

Tuổi Dần

Chịu ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần phải tự mình vượt qua những trở ngại đang ngáng đường bạn mà không có được sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Dường như mối quan hệ của bạn với bạn bè đồng nghiệp chẳng mấy tốt đẹp trong thời điểm này.

Lại thêm Thiên Quan gây rối, bản mệnh nên tránh đối đầu với những người quyền cao chức trọng trong ngày này, bạn sẽ gặp những bất lợi không mong muốn. Tốt nhất là bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa những thị phi tai tiếng bên ngoài.

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão đã tự tin hơn trước rất nhiều khi có được sự ủng hộ của Chính Quan trong ngày thứ ba này. Công việc thêm phần thuận lợi, bạn cũng có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc bảo thủ khi tiếp nhận và xử lý các tình huống nhé, hãy lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh, bạn sẽ tìm được câu trả lời thích hợp nhất cho mình.

Tuổi Thìn

Thìn Thân Bán Hợp, người tuổi Thìn không ngừng làm việc, bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày này. Không những thế, cơ hội ký kết hợp đồng hợp tác với những đối tác tiềm năng còn mở ra trước mắt.

Tỷ Kiên tác động, có thể bạn sẽ bị lôi kéo vào những chuyện thị phi, chia bè kết phái chốn công sở. Đây là lúc bạn cần phải hết sức tỉnh táo, tránh vướng vào những chuyện tranh lợi đoạt tài như thế này.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 28/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có tâm trạng vui vẻ, sự tự tin của bạn tăng lên gấp bội, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đã đề ra trước đó, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng được cải thiện. Về tình cảm, Tỵ nên chú ý hơn tới cách ăn mặc của mình để tăng vận đào hoa cũng như sức hấp dẫn trong mắt đối phương.

Tuổi Ngọ

Ngọ dễ gặp nhiều rắc rối trong hôm nay, bạn hoàn toàn mất phương hướng khiến bạn không biết phải làm sao, từ đó dễ sinh ra tâm lý chán nản, bồn chồn. Vận trình tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ thu hút được sự chú ý của người khác phái, người đang yêu được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/9/2021, vận trình tài lộc hôm nay của Mùi rất tốt, bạn dễ gặp một số cơ hội kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cống hiến hết mình vào công việc, đồng thời được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặt hái được nhiều thành tựu tốt, được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Thân

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thậm chí còn có thời gian rảnh để lên kế hoạch cho ngày mai. Sức khỏe của Thân rất tốt, bạn có khẩu vị ăn uống, ăn ngon ngủ ngon tuy nhiên bạn cũng nên tập thể dục vào đi nhé.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu hôm nay thích tỏ ra mạnh mẽ vì bạn quá yêu thích ánh đèn sân khấu, điều này khiến bạn phá hỏng ấn tượng tốt của bạn trong mắt mọi người. Lời khuyên dành cho Dậu là bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, duy trì các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Tuất

Tuất hôm nay được sao may mắn chiếu rọi nên bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu được đối phương cưng chiều, yêu thương hết mực, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 28/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin, sự nghiệp của bạn phát triển suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới lạ, dễ được mọi người tin tưởng và công nhận. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link