Chọn một lá bài Tarot: Tiết lộ cuộc sống của bạn từ nay đến hết tháng 9 sẽ có biến chuyển ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết những thay đổi nào có thể đến với bạn trong thời gian tới. Hãy chọn một lá bài để khám phá.

Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết những thay đổi nào có thể đến với bạn trong thời gian tới. Hãy chọn một lá bài dưới đây để khám phá

ipiccy_image

The Hermit

hermit

Từ nay đến hết tháng 9 là thời gian bạn cần sống chậm lại để cho mình những phút giây nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng là thời điểm để bạn nhìn nhận lại bản thân, dọn dẹp đầu óc và cuộc sống của mình. Có phải mọi chuyện vẫn như bạn nghĩ không hay bạn cần phải thay đổi điều gì. Hãy lên kế hoạch rõ ràng và từ từ điều chỉnh lại nhé. Mọi chuyện sẽ ổn thôi nếu bạn biết cách sắp xếp đúng cách. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngần ngại tìm đến những người thân của mình, họ sẽ rất sẵn lòng đấy. Đừng lo lắng quá với tình hình hiện tại, cho dù bạn có nhiều thời gian nhưng lại không thực sự dành thời gian chất lượng cho chính mình. Vậy thì đây chính là lúc để bạn học được cách bình tâm và lắng nghe tiếng nói bên trong mình nhiều hơn.

The Empress

empress

Tháng 9 trở đi đến cuối năm mang đến cho bạn nhiều tin tức tốt lành, khiến tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể. Mọi việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn, những gì mà bạn muốn làm đều sẽ được thực hiện trong tháng này. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng để có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng. Trong tháng này, bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, người thân và những người xung quanh. Khó khăn sẽ dần lùi xa và vận may cũng như cơ hội đang tiến gần đến bạn. Đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc hay tình duyên, mọi thứ đều đang trở nên khả quan hơn đấy!

The Moon

maj18

Tháng 9 dương lịch là lúc bạn gạt bỏ được nhiều suy nghĩ cũ còn tồn đọng đã từng khiến bạn tổn thương và âu lo bấy lâu nay. Khoảng thời gian tới đây cũng là lúc bạn cần nhìn nhận lại bản thân, chữa lành cho nội tâm của mình và tìm kiếm lối đi cho hành trình tiếp theo. Những sai lầm cho bạn bài học, những niềm vui cho bạn động lực và mối quan hệ cho bạn học hỏi được nhiều điều bổ ích mới. Dù bạn là người sống nội tâm hay có tinh thần hướng ngoạ

TAGS:Tarot
Theo:  khoevadep.com.vn copy link