Tử vi thứ Tư ngày 22/9/2021 của 12 con giáp: Cơ hội kiếm tiền của Sửu không nhiều, Tỵ may mắn ngập tràn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 22/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý hôm nay tài lộc sa sút, áp lực gia tăng, các kế hoạch không thể tiến hành suôn sẻ và bạn liên tiếp gặp phải rắc rối khiến bạn mệt mỏi, kiệt quệ. Tài lộc không được như ý muốn nên bạn phải thận trọng khi hợp tác với người khác kẻo bị lừa gạt, đồng thời bạn cần chi tiêu tiết kiệm kẻo thâm hụt ngân sách hoặc mua bị đắt.

Tuổi Sửu

bo-ba-tam-hop-ty-dau-suu-hinh-2

Sự nghiệp của tuổi Sửu có trắc trở nhưng cũng có ngọt ngào. Thời điểm đầu tuần, con giáp này dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu con đường đang đi là đúng đắn thì đến cuối tuần, mọi người sẽ phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác xưa.

Tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021, cơ hội kiếm tiền của tuổi Sửu không có nhiều trong tuần này, nên cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Cát thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 31/8/2021 của 12 con giáp, Chính Quan mang lại nguồn năng lượng dồi dào để con giáp tuổi Dần thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Thế nhưng nên nhớ rằng nhiều chưa hẳn đã là tốt. Hãy hiểu rằng chất lượng quan trọng hơn hình thức.

Ngày 1/9/2021 được xem là ngày xấu, theo dân gian thì nên hạn chế thực hiện những việc quan trọng, nếu không có việc gì gấp gáp thì bạn nên ở nhà sẽ tốt hơn.

Tuổi Mão

Tử vi thứ 4 ngày 1/9/2021, người tuổi Mão thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó vì không muốn bị người khác chê cười. Tuy nhiên, bạn có biết nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bạn không những gây thêm nhiều rắc rối cho tập thể mà còn khiến bản thân dần thụt lùi hay không?

Tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Thìn – Thìn Tự Hình là điềm báo những điều không mấy may mắn có thể xảy tới với người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này. Bạn có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người. Họa thị phi kéo đến cũng vì những lần bạn “vạ miệng” như vậy.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ngày mà người tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Ngày Thân Tỵ Nhị Hợp, con giáp này nhờ thế mà có vận trình tình cảm lên cao. Vợ chồng thấu hiểu nhau nên chẳng cần nói gì nhiều mà vẫn hài hòa hạnh phúc. Hai người có sự tâm đầu ý hợp đến không ngờ, khiến người ngoài vô cùng ngưỡng mộ.

Chẳng những vậy, Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của những chú Rắn trong hôm nay cũng dồi dào chẳng kém. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó của bạn, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ nữa.

Tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Tài mang là tín hiệu tốt để bản mệnh thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, tài lộc trong hôm nay chỉ vượng ở mức vừa phải, vẫn phải dựa vào năng lực của bản thân mới có thể kiếm tiền ổn định chứ không hoàn toàn là may mắn, vì thế, bạn nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao nhé.

Hỏa – Kim xung khắc, mối quan hệ giữa những chú Ngựa với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức. Cũng bởi hai bạn thiếu sự thấu hiểu với nhau nên để nhiều vấn đề khách quan xen vào tình yêu của mình. Hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn nhé.

Tuổi Mùi

Hôm nay Chính Quan ở bên che chở cho người tuổi Mùi nên bạn gặp khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy hơn nhiều nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của người xung quanh. Càng ngày bạn càng hiểu ra tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nên luôn cố gắng để hòa đồng với mọi người hơn.

Nhờ ngũ hành tương sinh, đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng.

Tuổi Thân

Thân gặp khó khăn đủ đường trong công việc, bạn dễ dính vào những chuyện thị phi không đáng có khiến bạn khó giữ được bình tĩnh, từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp và những người xung quanh. Đối mặt với cả “tá” chuyện không vui khiến Thân cảm thấy mệt mỏi, chán nản, bạn nên cố gắng tìm cách giải tỏa tâm trạng, nghe nhạc hoặc đi bộ, tập thể dục là những cách không tồi.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn biết điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu nên công việc diễn ra thuận lợi, tài lộc vô cùng rực rỡ. Vận trình tình cảm trúc trắc, Dậu khó tính, hay so sánh đối phương với người khác khiến họ bị tổn thương, mối quan hệ có thể tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tuất gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn nên thận trọng từng chút một, đừng đưa ra quyết định khi chưa chắc chắc kẻo mắc phải sai lầm không đáng có. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng tụt dốc, cả hai cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ hiện tại, bạn nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa để cải thiện tình trạng này.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra vô cùng suôn sẻ, các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn, thu nhập cũng ổn định nên bạn không cần lo lắng về các khoản chi tiêu. Vận trình tình cảm xuống dốc, mối quan hệ giữa các cặp đôi có vết nứt, người độc thân có suy nghĩ tiêu cực, bi quan trong chuyện tình yêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link