Bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân: Giải quyết được vấn đề cả nam và nữ đều gặp phải

( PHUNUTODAY ) - Ngoài tác dụng làm sạch răng, kem đánh răng còn rất nhiều công dụng bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kem đánh răng là sản phẩm làm sạch răng miệng mà hầu như gia đình nào cũng sử dụng. Ngoài công dụng chính là ngăn ngừa bệnh răng miệng, kem đánh răng còn nhiều lợi ích khác.

Khử mùi tanh

Cá là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của gia đình, tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, cá có mùi rất tanh. Trong lúc chế biến, mùi tanh của cá rất dễ bám vào tay và khó rửa sạch bằng nước rửa tay bình thường.

boi-kem-danh-rang-vao-long-ban-chan-01

Để giảm bớt mùi tanh cho cá, bạn có thể cho một ít kem đánh răng vào lòng bàn tay và xoa đi xoa lại. Sau đó, cho thêm một ít xà phòng và tiếp tục xoa đều khắp tay. Cuối cùng, rửa lại tay bằng nước sạch. Làm như vậy, mùi tanh trên tay sẽ được loại bỏ.

Loại bỏ vết trà bám trên ly, tách

Các bộ ly, tách dùng lâu rất dễ bám vết ố từ trà, cà phê. Đôi khi rửa bằng nước rửa bát thông thường có thể không loại bỏ hết các vết bẩn này. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng kem đánh răng thoa lên bề mặt của các đồ mặt này và chà nhẹ. Tất cả các vết cặn bẩn sẽ được loại bỏ ngay lập tức.

Khử mùi hôi chân

boi-kem-danh-rang-vao-long-ban-chan-02

Chân đi giày lâu bị đổ mồ hôi và có mùi hôi. Đây là vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người. Trên thực tế, để khử mùi hôi chân không hề khó. Trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Sau đó, ngâm chân trong chậu nước ấm và rửa sạch kem đánh răng.

Việc này không chỉ giúp khử mùi hôi mà còn giúp chân được thư giãn, từ đó cải thiện cả chất lượng giấc ngủ.

Làm sạch đồ dùng inox

boi-kem-danh-rang-vao-long-ban-chan-03

Kem đánh răng có thể loại bỏ các vết bẩn bám trên đồ inox. Bạn chỉ cần lấy một chút kem đánh răng vào một chiếc khăn. Dùng khăn này để lau bề mặt của những vật dụng bằng inox. Các vết bẩn sẽ biến mất và trả lại bề mặt inox sáng bóng.

Làm sạch trang sức bạc

Các loại trang sức bạc rất dễ bị xỉn sau một thời gian sử dụng. Bạn có thể dùng kem đánh răng để làm sạch làm các món đồ này.

Chỉ cần bôi một ít kem đánh răng lên bề mặt đồ trang sức. Dùng miếng gạc nhỏ hoặc dùng bàn chải mềm chà nhẹ để các vất bẩn bong ra. Sau đó, rửa lại món đồ cho sạch và lau thật khô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link