Bôi thứ này lên mặt chừng 15 phút, lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó bôi thứ này lên mặt trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng mà chẳng lo lão hóa.

Bước vào độ tuổi 25 trở đi là làn da bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa khiến nhiều chị em lo ngại. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cách dùng bột trà xanh chống lão hóa cho da tươi trẻ. Bột trà xanh sẽ là cứu tinh cho những lo ngại về tuổi già.

lam-dep-phunutoday1

Bôi thứ này lên mặt chừng 15 phút, lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm

Trà xanh có tác dụng rất hiệu quả đối với làn da của phụ nữ. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trà xanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm da sáng hơn, đáng nói hơn hết là khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách, hiệu quả sẽ rõ rệt, loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn.

Nguyên liệu

- Bột trà xanh

- Bột cám gạo

- Lòng trắng trứng

Cách làm

- Lấy 1 thìa bột trà xanh + 1 thìa bột cám gạo cho vào bát.

- Đánh tan lòng trắng trứng gà rồi cho vào hỗn hợp bột trà xanh + bột gạo trộn đều đến khi được một hỗn hợp đồng nhất. Chú ý, hỗn hợp dùng để đắp mặt nên không được lỏng hoặc đặc quá.

lam-dep-phunutoday2

Sử dụng

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi để trong vòng 15 - 20 phút.

Rửa sạch mặt với nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Ngoài tác dụng chống lão hóa, mặt nạ này còn có khả năng làm trắng và sẽ khít lỗ chân lông. Áp dụng đều đặn 2 - 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn