'Bom tấn' phim rạp tháng 7: Kỷ Băng Hà 5, sự trở lại đầy hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỷ Băng Hà 5 trở lại không mới nhưng là món ăn tinh thần đẹp và lạ của loạt phim hoạt hình mọi thời đại.

Blue Sky Studios (trực thuộc hãng phim 20th Century FOX) đã quyết định cho ra một đứa con tinh thần nữa với tên gọi Kỷ Băng Hà 5: Trời sập. Chuyện phim xoay quanh nhóm bạn gồm voi ma mút Manny (Ray Romano), chàng lười Sid (John Leguizamo) và hổ răng kiếm Diego (Denis Leary). Trong phần này, cả nhóm phải đối mặt với nguy cơ bị hủy diệt do thiên thạch va vào Trái đất.

Vấn đề tình yêu, hôn nhân và gia đình cũng đã góp phần tạo nên cao trào và mâu thuẫn cho phim, khi Peaches (con gái của Manny) nay đã đến tuổi cập kê và đang tính chuyện kết hôn với vị hôn phu Julian (Adam DeVine), trong khi Diego và cô vợ Shira đang lên kế hoạch "mở rộng" gia đình nhỏ, còn Sid thì vẫn loay hoay tìm kiếm bạn tình. Scrat, một con sóc hồn nhiên với tình yêu vô tận với quả sồi đã gây nên bao sóng gió lên quy mô toàn cầu. Đến tận phần thứ 5 thì sức ảnh hưởng, mức độ "gây hại" của Scrat đã được nâng lên tầm vũ trụ.

Bộ phim hoạt hình đề cao bài học về tình cảm gia đình, bè bạn. Mâu thuẫn của phim bắt đầu khi Julian xuất hiện với vai trò là vị hôn phu của Peaches, Manny cảm thấy bị đe dọa khi không còn là "điểm tựa vững chắc" của cô con gái rượu. Câu chuyện của Manny và Ellie chính là tiếng lòng của bậc làm cha mẹ, dù thế nào cũng luôn muốn ở bên chăm sóc giúp đỡ con cái.

Xuyên suốt Kỷ băng hà 5 còn có nhiều đoạn thoại được "cập nhật" với văn hóa đại chúng thời hiện tại. Điểm trừ lớn nhất của bộ phim chính là sự lạm dụng các yếu tố gây hài khiến mạch phim bị đứt đoạn, không đồng nhất. Dù về hình ảnh kỹ thuật đã được nâng cấp, đa dạng hơn nhưng sự phát triển của các nhân vật còn khá là đơn sắc. Tuy nhiên, bộ phim cũng rất được lòng công chúng, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê
Phạm Hương thẳng tay loại 'chiến binh' của Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trở thành đội chiến thắng, huấn luyện viên Phạm Hương có quyền loại 1 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm của 2 đội còn lại.
Chân dung người mẹ nổi tiếng của ca sĩ Bằng Kiều
Chân dung người mẹ nổi tiếng của ca sĩ Bằng Kiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng mẹ Bằng Kiều vẫn giữ được nét phúc hậu, quý phái của nghệ sĩ chèo nổi tiếng một thời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link