Bốn loại khuôn mặt keo kiệt, ham tiền, tính toán chi li, phụ nữ lấy phải khổ cả đời, ngày nào cũng cãi nhau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng của người đàn ông hám của, keo kiệt, nhỏ mọn, thường tính toán chi li, khó làm nên việc lớn.

Theo quan niệm tử vi tướng số, chỉ nhìn qua một số bộ phận là biết được người đó thành công, giàu sang hay thất bại, nghèo khó. Dưới đây là những nét tướng của người đàn ông hám của, keo kiệt, nhỏ mọn, thường tính toán chi li, khó làm nên việc lớn.

Ấn đường hẹp

Ấn đường thuộc cung Sự nghiệp, một trong 12 cung trên khuôn mặt, còn được gọi là cung Số phận, nó đại diện cho vận may và sự giàu có của một người.

bon-loi-tuong-keo-ket-tinh-toan-chi-li-phu-nu-lay-vao-kho-ca-doi-suot-ngay-cai-nhau-1

Nếu một người Ấn đường rộng, đầy đặn, màu sắc đẹp, người này chắc chắn có tấm lòng mở rộng, học thức uyên bác, khí độ bất phàm, làm việc dễ thành công. Nếu Ấn đường rất hẹp, bẩm sinh có rất nhiều nếp nhăn lộn xộn, nếu đánh giá theo thuyết nhân tướng học, thì thời vận của người này rất không tốt. Bởi vì Ấn đường hẹp cho thấy người này khí phách không lớn, khó có thành tích đáng kể. Ấn đường có nếp nhăn lộn xộn, cho thấy người này tư tưởng tình cảm khá lộn xộn, làm việc không quyết đoán. Vì vậy, nếu bẩm sinh có tướng mặt này, cần phải có cái nhìn thực tế, làm việc từng bước chắc chắn, không nên mơ tưởng đến phát tài đột ngột. Bởi vì cho dù kiếm được nhiều tiền, cũng phải trả giá rất lớn.

Đặc biệt, nếu Ấn đường quá hẹp, chỉ cách chưa đến 1,5 ngón tay, chứng tỏ lòng người quá hẹp hòi, cái gì cũng quan tâm, thường hay tính cả chuyện nhỏ, vặt vảnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của cá nhân.

Miệng cong

bon-loi-tuong-keo-ket-tinh-toan-chi-li-phu-nu-lay-vao-kho-ca-doi-suot-ngay-cai-nhau-2

Trong tướng mạo, nếu khóe miệng của một người rõ ràng cong lên, cả người quá gầy, tướng mạo kém cỏi, người có khuôn mặt như vậy đa số đều cay nghiệt bần tiện, tự nhiên thích sủng ái, may mắn không có gì đặc biệt. Hơn nữa, người này khá xấu tính, họ thường coi thường những người xung quanh sống tốt hơn mình, và một khi người khác sống tốt hơn, họ sẽ giở trò sau lưng. Vì vậy, vận mệnh của họ trong những năm cuối đời rất tệ, mọi người xung quanh sẽ bị họ làm phật lòng, cuối cùng sống trong nghèo khó, cô quạnh.

Cổ quá gày và mỏng

Trong nhân tướng học, cổ đại diện cho khát khao thống trị và quyền lực của một người, độ dày của cổ có liên quan trực tiếp đến tỷ lệ cơ thể, nếu một người thừa cân nhưng lại có cổ gầy, thì hầu hết trong hoàn cảnh như vậy, người đó tương đối năng lực cá nhân kém, làm việc gì cũng không có chủ kiến độc lập, không có đầu óc, rất dễ bị người khác xúi giục, làm việc gì cũng không có đầu óc.

Khoảng cách lông mày và mắt quá chật hẹp

bon-loi-tuong-keo-ket-tinh-toan-chi-li-phu-nu-lay-vao-kho-ca-doi-suot-ngay-cai-nhau-3

Khoảng cách giữa lông mày và mắt của Cung điền trạch đại diện cho tài sản bất động sản của một người và vị trí của ngôi nhà. Nếu vị trí của Cung điện điền trạch quá hẹp và khoảng cách giữa lông mày và mắt ngắn, trong hầu hết các trường hợp, lòng họ rất nhỏ nhen, quá bạc nghĩa, luôn ôm ấp, tính toán, làm lụng vất vả cả đời, ngay cả tính mạng cơ bản cũng khó duy trì. Đặc biệt là người có lông mày hạ thấp sát mắt, tính tình nôn nóng dễ nổi giận, hành vi mất kiểm soát, không coi người khác ra gì, làm gì cũng lấy mình làm trung tâm. Người ta ước tính rằng họ thậm chí không có nơi ở, vì vậy cuộc sống của họ không tốt trong những năm cuối đời và họ có thể phải lo lắng về việc kiếm tiền. Ngược lại, khoảng cách lông mày và mắt rộng, người đó khí sắc sáng, tính cách ôn hoà, rộng lượng, rất dễ hoà đồng, trong sự nghiệp dễ được quý nhân giúp đỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link