Brad Pitt dứt khoát tháo nhẫn cưới sau 'cuộc chiến' ly hôn với Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt đã tháo nhẫn cưới sau "cuộc chiến" ly hôn với Angelina Jolie, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Hôm 9/11 vừa qua, Brad Pitt xuất hiện bảnh bao, sánh bước bên “người tình tin đồn” Marion Cotillard trong buổi ra mắt phim Allied tại Los Angeles (Mỹ). Là cặp diễn viên chính của bộ phim, Brad Pitt và Marion Cotillard vào vai cặp tình nhân trên màn ảnh và từng dính nghi vấn ngoại tình khiến hôn nhân giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ.

brad-pitt-phunutoday1

Brad Pitt dứt quyết tháo nhẫn cưới sau 'cuộc chiến' ly hôn với Angelina Jolie

Brad Pitt lộ rõ dáng vẻ gầy đi trông thấy nhưng gương mặt của nam diễn viên đã toát lên thần thái tươi vui và lấy lại phong độ khi đứng cạnh Marion Cotillard. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc nam tài tử đã không còn đeo nhẫn cưới.

Sau "cuộc chiến" ly hôn, theo một nguồn tin, hiện giờ Brad Pitt cũng có thể đang phải đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Không ít người đã bắt gặp nam tài tử đến một phòng mạch ở Beverly Hills, Los Angeles tìm gặp bác sĩ chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Anh đến đó từ rất sớm, khi mà phòng khám còn chưa cả mở cửa và các bệnh nhân khác còn chưa tới.

brad-pitt-phunutoday2

Brad Pitt và Angelina Jolie thuở mặn nồng

Còn với Angelina Jolie, cuộc ly hôn đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cô. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng 77 pound (hơn 34 kg). Cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên cảm thấy chán ăn. Nguồn tin của National Enquirer cho biết thêm, cô hiện giờ gần như chẳng nuốt nổi thức ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn