Brad Pitt làm điều "không thể ngờ" với Angelina Jolie sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt quẳng hết những gì của Angelina Jolie ra khỏi biệt thự.

Sau thời gian ồn ào hầu toà, thỏa thuận ly hôn của Brad PittAngelina Jolie đã hoàn tất. Mới đây, theo nguồn tin từ trang Radar, nam diễn viên không thể nuốt nổi thức ăn khi nhìn thấy những thứ làm anh nhớ đến vợ cũ. Vì vậy, Brad Pitt đã cho tháo hết mọi vật dụng, đồ trang trí, đồ lưu niệm mà Angelina Jolie từng mua ra khỏi nhà. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn giữ lại một số món đồ cổ, đồng hồ mà vợ cũ đã mua cho mình.

Một nguồn tin cho biết vì muốn lấy lòng các con nên Brad Pitt đã xây dựng một thiên đường vui chơi trong ngôi nhà tại Los Angeles. Brad Pitt muốn các con có nhiều không gian vui chơi hơn và thoải mái hơn khi ở bên anh.

brad-pitt-quang-het-nhung
brad-pitt-quang-het-nhung

Các nhân viên vận chuyển đưa đồ của Angie ra khỏi căn biệt thự tại Los Angeles.

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9 vừa rồi với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên nổi tiếng. Những rắc rối sau khi ly hôn đặc biệt là tranh chấp quyền nuôi con khiến cặp đôi "vàng" của Hollywood căng thẳng nhất. Brad PittAngelina Jolie có với nhau 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột gồm cặp sinh đôi Vivienne và Knox (8 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (11 tuổi), Pax (13 tuổi), và Maddox (15 tuổi).

Hiện, Angelina Jolie tạm giành quyền nuôi con, do đó, Brad chỉ được thăm chúng một lần mỗi tuần dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.

brad-pitt-angelina-1609-1031

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn