Vbiz 31/1: Bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh tiết lộ sự thật "sốc", con cái Hoàng Kiều hành động bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tiết lộ sự thật trước tin đồn "tái hợp" với Ngọc Trinh

hoang-kieu-chia-se-4-clip-ngoc-trinh-trong-4-ngay-16-1404-1003

Sáng 23.1, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay người đẹp Ngọc Trinh sau gần 3 tháng hẹn hò với lý do Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái trên Instagram ám chỉ việc không an tâm vào một tình yêu lâu dài. Mới đây tỷ phú Hoàng Kiều cũng chính thức xác nhận về chuyện tình cảm với Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, ông cho biết "Cuộc tình này đã chết, cái gì cũng hết.." để khẳng định không còn tình cảm gì với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.  

lan-phuong

 Là những người ủng hộ chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác của bố và Ngọc Trinh, khi sự việc vỡ lở, thái độ của con dâu Lan Phương cũng như con trai của Hoàng Kiều khiến nhiều người tò mò chú ý. Sau tin Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh xuất hiện 1 ngày, Lan Phương vẫn vô tư đăng ảnh tươi cười, một mình thả dáng trên ban công khách sạn Hawaii. Nhiều người thấy rằng cô không mấy để ý đến chuyện bố chồng chia tay bạn gái một cách đột ngột. Tuy nhiên nếu những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cựu người mẫu dễ dàng nhận ra rằng cô đã xóa bỏ toàn bộ những bức ảnh và stastus có liên quan đến "nữ hoàng nội y" mà cô từng đăng tải trước đó.

tienthanh1-1058

Trưa 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch), nhiều người bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành qua đời vì bệnh vào 8h sáng tại nhà riêng. Được biết, diễn viên Vũ Trần Tiến Thành mắc căn bệnh ung thư gan và nhập viện điều trị hơn tháng nay nhưng không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào lúc 8h sáng ngày 30.1 sau thời gian dài điều trị. Lễ truy điệu sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nam diễn viên xấu số ở đường CMT8, TP.HCM. Lễ động quan và hỏa táng sẽ diễn ra vào 2/2 (tức mùng 6 âm lịch).
 

-hoang-yen

Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 4. Được biết, ông xã Hoàng Yến kém vợ 3 tuổi. Anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà làm kinh doanh. Hoàng Yến và chồng kém tuổi thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu. Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến khoe bức ảnh du xuân tay ôm bụng rất mãn nguyện. Được biết, diễn viên nổi tiếng cá tính và 'lẳng lơ' trên màn ảnh đang mang bầu ở tuần thứ 10 với chồng mới cưới kém mình 3 tuổi. Trước đó nữ diễn viên 40 tuổi đã sinh 2 con gái.
 

ly7-5767-1485825089

 Nhân dịp Tết Nguyên đán, trên trang cá nhân, Khánh Ly đăng tải loạt ảnh mới của con trai Khoai Tây để gửi lời chúc tới bạn bè và những người yêu mến cô. Cậu nhóc 10 tháng tuổi được mẹ diện cho bộ áo dài dễ thương. 'Mẹ con cháu chúc cả nhà một năm mới an vui. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và gặp nhiều điều may mắn', Khánh Ly gửi lời chúc năm mới tới bạn bè và các fan.

con-trai-nam-cuong

Hôm 29/1 (mùng 2 Tết), Nam Cường lần đầu khoe hình ảnh của con trai đầu lòng trên tài khoản Instagram. Anh đăng tải khoảnh khắc nắm bàn tay cậu bé với dòng chú thích 'My son' (Con trai tôi). Rất đông bạn bè đã chúc mừng Nam Cường lên chức bố và khen ngợi, bàn tay của cậu nhóc rất xinh xắn, đáng yêu. Một người bạn thân của Nam Cường tiết lộ, bà xã anh hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 16/1. Thiên thần nhỏ nặng 3kg và được bố mẹ gọi bằng cái tên thân mật Rio. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng nên Nam Cường giữ kín thông tin anh lên chức bố. Khi cậu nhóc được 2 tuần tuổi, anh mới chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về con trai trên trang cá nhân. Từ lúc có con, Nam Cường hạn chế nhận lời đi diễn để dành thời gian nhiều hơn ở bên gia đình.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn