Lâm Tâm Như xinh đẹp bất ngờ lần đầu lộ diện sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như vô cùng trẻ trung xinh đẹp đón sinh nhật tuổi 41.

Trên trang Weibo, nữ diễn viên Lưu Đào đã đăng tải hình ảnh Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 41 với bánh và hoa. Đây là lần đầu tiên nàng "Hạ Tử Vy" xuất hiện sau khi sinh.

Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật khá đơn giản. Trong ngày tròn 41 tuổi, người đẹp Hoàn Châu cách cách tạo dáng trẻ trung, chụp hình bên bánh sinh nhật cỡ lớn. Trên Sina, nhiều ý kiến đánh giá Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp, thon gọn sau sinh. Ở tuổi 41, cô được khen trẻ trung như mới ngoài 30. Thư Kỳ viết: “Sinh nhật vui vẻ, cô nương xinh đẹp”.

k6vyfxzzkkk6758403
Yeijfxzzkkk6758405

Nữ diễn viên lấy được vóc dáng thon gọn khá nhanh sau khi sinh

 "Bà mẹ bỉm sữa" Lâm Tâm Như đã có buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 41 sớm hơn thường lệ với bạn bè thân thiết nhưng không thấy bóng dáng Hoắc Kiến Hoa đâu. Trong khi đó, ngày sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như bụng bầu vẫn chuẩn bị bánh gato đến phim trường cho ông xã. 

Khá đông ý kiến thắc mắc về sự có mặt của Hoắc Kiến Hoa trong ngày sinh nhật của bà xã. Được biết, trước đó, Hoắc Kiến Hoa có xin nghỉ phép 3 ngày để về Đài Loan ăn Tết cùng vợ và con gái. Sau đó, anh sẽ trở lại phim trường tại Đại lục, không thể bên vợ trong dịp lễ tình nhân và Tết Nguyên Tiêu. Nhưng hành tung của Hoắc Kiến Hoa luôn là sự bí ẩn với truyền thông. Đến sáng 27/1 (30 Tết Âm lịch), anh vẫn chưa có mặt tại Đài Loan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn