BTC Miss World VN bị phát hiện đã xóa chữ 'Hoa hậu' trong bài viết về Ý Nhi

16:48, Thứ tư 09/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Được biết, hành động chỉnh sửa nội dung này được thực hiện chỉ sau ít phút đăng tải bài viết.

Gần đây, Ý Nhi là cái tên được bàn tán nhiều nhất vì có những phát ngôn gây tranh cãi bị cho là có phần tự cao về bản thân. Mới đây, một thành viên trong nhóm anti-fan bất ngờ phát hiện điểm lạ trong bài viết xin lỗi về những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi, được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam. 

Cụ thể vào, ngày 31/7, đại diện cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đăng tâm thư về việc Tân Hoa hậu Ý Nhi có phát ngôn vạ miệng: "Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả sau những phát ngôn vừa qua". Tuy nhiên đến hiện tại, hai chữ "Hoa hậu" đã được xóa ở tất cả các đoạn văn, điều này khiến công chúng vô cùng khó hiểu.

hoahauynhi

Được biết, hành động chỉnh sửa nội dung này được thực hiện chỉ sau ít phút đăng tải bài viết.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Bà Phạm Kim Dung cho biết: "Các ngày 24, 26/7, Top 3 Miss World Vietnam 2023 gồm Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền, Á hậu Minh Kiên tham gia các buổi phỏng vấn theo đề nghị của các báo. Ý Nhi có một số phát ngôn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ thật thà, diễn đạt chưa rõ ràng, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng".

e36b0458dc253d04f63277fe75f82491

Bà Dung cho rằng, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng "cách diễn đạt vụng về" của Ý Nhi để cắt ghép, chỉnh sửa, đưa tin không đầy đủ, nhằm kích động, dẫn dắt dư luận đẩy vấn đề theo chiều hướng tiêu cực làm ảnh hưởng đến Huỳnh Trần Ý Nhi và danh tiếng, uy tín phía công ty.

Bà Dung cho rằng các nhóm anti-fan Ý Nhi trên Facebook hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần có những bài viết chỉ trích, "tẩy chay", thậm chí soi moi và miệt thị người đẹp.

"Có những nhóm lập sẵn từ trước, chỉ chực chờ để đổi tên, lôi kéo người dùng, sau đó bán đi. "Các nhóm tẩy chay còn lôi kéo thành viên quấy rối gia đình, người thân, chế ảnh, làm video bôi nhọ người khác, sử dụng công nghệ AI lồng tiếng, vu khống… Trường hợp Huỳnh Trần Ý Nhi, các thành viên quá khích cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là bạn hàng/đối tác của công ty. Điều này đã đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại", đại diện công ty nhấn mạnh.

Bà Dung tiết lộ sức khỏe, tinh thần Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa nghiêm trọng, và cô không phải là nạn nhân duy nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh