Học blogger người Hàn nổi tiếng chế độ ăn không phải giảm nhiều cân mà dáng vẫn đẹp

09:01, Thứ hai 07/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Hyeri chia sẻ, mục tiêu giữ dáng của cô là đốt cháy mỡ thừa tích tụ giữ được vóc dáng thon gọn.

Cheri Hyeri nổi tiếng là một cô nàng blogger nổi tiếng. Sau giảm cân Hyeri duy trì thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện mỗi ngày để giữ vóc dáng gợi cảm thon gọn. Cô nàng cũng chia sẻ thêm chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo mức cân nặng cơ bản. Đây là cách Hyeri chỉ giảm 1kg nhưng vòng eo lại có sự khác biệt rõ rệt. Hyeri chia sẻ, mục tiêu giữ dáng của cô là đốt cháy mỡ thừa tích tụ giữ được vóc dáng thon gọn. 

giamcan2

Bữa sáng: Sữa chua không đường + hoa quả, và 1 quả trứng luộc

Trứng sẽ cung cấp protein cho cơ thể trong bữa sáng, nên Hyeri thường ăn thêm 1 quả trứng luộc để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Ăn sáng xong nghỉ ngơi một lúc, Hyeri bắt đầu tập thể thao khoảng 1 tiếng. 

Hyeri sẽ ăn trong 1 tuần mà không chán. Đôi khi Hyeri thay đổi các loại hoa quả ăn kèm với sữa chua như dâu tây, nho, táo, bơ...

giamcan1

Bữa trưa: 80% rau + 20% thịt, kết hợp thêm tinh bột

Thực đơn bữa trưa sẽ thay đổi tùy thuộc khẩu vị mỗi ngày, nhưng Hyeri luôn chú ý ăn 80% các loại rau và 20% thịt. Hôm nào tập luyện, Hyeri sẽ ăn thêm thịt bò và tăng khẩu phần ăn để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài cơm trắng hay cơm gạo lứt, người Hàn còn ăn cơm tím cũng là cách để đảm bảo sức khỏe và cân nặng của bản thân. 

Cơm màu tím gồm lúa mạch, lúa mì, các loại đậu (đậu đen, đậu đỏ, đậu nành...), hạt bo bo, hạt kê... khi nấu lên sẽ tạo ra màu tím đặc trưng. Đây là tổng hợp rất nhiều loại ngũ cốc có vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giữ dáng đẹp da.

Bữa tối: Khoai lang luộc + ức gà

Bữa tối của Hyeri sẽ tập trung vào những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân triệt để như ức gà, khoai lang... Hoặc có những hôm cô nàng thay đổi chế độ ăn cho bữa tối với các món soup để duy trì dinh dưỡng. 

Chế độ ăn khoa học của Hyeri sẽ duy trì đều đặn trong 1 tuần, sau đó cô dành một ngày tự do ăn uống những món yêu thích như gà rán, pizza... Bữa tối của cô sẽ ổn định với các loại salad để cân bằng lại dinh dưỡng trong cơ thể.

giamcan3

Sau khi quyết tâm giảm cân với chế độ khoa học, ở thời điểm hiện tại Hyeri đã thon gọn hơn nhiều. Giảm cân thành công, Hyeri tự tin khoe eo thon dáng chuẩn - điều mà trước đây cô nàng không bao giờ nghĩ tới. Tạng người của Hyeri rất dễ béo, cô từng sở hữu vóc dáng béo tròn với vòng 2 ngấn mỡ nhưng nay cô đã hoàn toàn có thể tự tin ăn thả ga món mình thích mà không còn phải lo tăng cân không kiểm soát. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh