Dàn mỹ nhân Hàn giảm cân bằng loại quả quen thuộc ngon miệng này để có vóc dáng lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Ăn kiêng bằng táo không phải chế độ mới mẻ đối với các sao nữ Kbiz, tuy nhiên cũng có người áp dụng quá khắc nghiệt.

Kwon Eun Bi

Cô nàng sinh năm 1995, từng là trưởng nhóm IZ*ONE trước khi hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Tuy chỉ cao 1m58 nhưng Kwon Eun Bi ghi điểm bởi làn da trắng sứ, gương mặt xinh đẹp và tỷ lệ cơ thể cân đối.

Người đẹp tiết lộ từng áp dụng chế độ giảm cân khá khắc nghiệtđể đáp ứng các tiêu chuẩn về ngoại hình của ngành công nghiệp giải trí, vốn được biết đến là rất khắt khe.

Hoc-my-nhan-bom-nuoc-cach-an-tao-giam-can-2-1690945670-217-width650height1128

Cô từng chỉ gồm một quả táo cho cả ngày. Cứ mỗi giờ, cô lại ăn một lát táo táo mỏng, ngoài ra chỉ uống nước lọc, không ăn gì thêm. Cô đã sống sót chỉ với ba quả táo trong ba ngày, kiểm soát được cân nặng và duy trì vóc dáng vạn người mê.

IU

Nhắc tới IU – nữ thần Kpop quốc dân, không ai là không thán phục trước sự lột xác ngoạn mục để có thân hình quyến rũ. 

Tuy nhiên trong thời gian đầu, IU bị chê thừa cân và kém hấp dẫn (cân nặng đã có thời điểm cán mốc 65kg). Nhưng nhờ sự nỗ lực bền bỉ và kế hoạch giảm cân hợp lý, cô đã có được thân hình đáng mơ ước.

Hoc-my-nhan-bom-nuoc-cach-an-tao-giam-can-4-1690945670-291-width650height813

Cô ca sĩ đình đám cũng từng tiết lộ thực đơn giảm cân cấp tốc, trong đó táo là một trong những thành phần có mặt xuyên suốt trong chế độ ăn kiêng 3 ngày của cô.

Thành tích giảm cân của IU có thể coi là cực nhanh đến nỗi có số người nghi ngờ rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Những thành quả của IU đến từ một chế độ tập luyện và ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt.

Yves

Yves, thành viên nhóm nhạc nữ LOONA chia sẻ khi mới vào công ty, cân nặng của cô là 49kg, cao 1,66m. Để giảm xuống 42kg, một con số được cho là “lý tưởng”, nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 chỉ ăn duy nhất một quả táo mỗi ngày, liên tục trong vòng khoảng 2 tuần. 

Hoc-my-nhan-bom-nuoc-cach-an-tao-giam-can-3-1690945670-342-width650height813

Táo chứa rất ít calo nhưng lại nhiều nước, chất xơ giúp no bụng, ngoài ra còn nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C. Theo các nghiên cứu, acid malic trong táo có thể giúp phân hủy mỡ thừa, ngừa tăng cân.

Tuy nhiên, chỉ ăn mỗi ngày một quả táo như Kwon Eun Bi hay Yves là phương pháp được đánh giá quá khắc nghiệt vì mỗi quả táo (khoảng 100gr) chỉ chứa khoảng 52calo. Đây là lượng calo cực kỳ thấp so với lượng calo một người trưởng thành cần để duy trì các hoạt động thường nhật.

Thực tế, táo chỉ nên có mặt trong thực đơn hàng ngày nhưng ở dạng bữa phụ. Bạn có thể ăn một trái táo vào lúc đói, vừa giúp ngăn ngừa cơn đói hiệu quả, vừa hạn chế lượng thức ăn nạp vào khi tới bữa chính. Ngoài ra, các bữa ăn chính nên đảm bảo đủ nhóm chất đạm, chất xơ và tinh bột tốt.

Việc giảm cân bằng táo muốn đạt hiệu quả tối ưu nhất cần kết hợp với vận động thường xuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link