Bữa tiệc sex ngay trong căn cứ quân đội Mỹ

16:22, Chủ nhật 08/12/2013

( PHUNUTODAY ) - Một nữ binh sĩ Mỹ cho biết, cô kiếm được 400 USD/đêm tại các bữa tiệc sex ở căn cứ quân đội Fort Hood (Texas, Mỹ). Cô cũng thừa nhận nơi đây tồn tại cả một đường dây mại dâm do một trung sĩ cầm đầu.

Thượng sĩ Mỹ Brad Grimes đã phải ra tòa án binh vào hôm thứ Hai vừa qua vì tham gia vào đường dây mại dâm trong quân đội.

Grimes đã phục vụ trong quân đội Mỹ 17 năm và từng làm nhiệm vụ ở Iraq, Afghanistan.

Theo cáo buộc, Brad Grimes đã nhờ trung sĩ Gregory McQueen dàn xếp một cuộc hẹn hò với một nữ binh nhì ở FortHood.

Gregory McQueen hiện cũng đang bị điều tra về việc tuyển mộ những nữ binh sĩ tham gia vào đường dây mại dâm với những bữa tiệc thác loạn trong quân đội Mỹ.

Ông Daniel Conway - luật sư biện hộ của Grimes khẳng định: ‘Tiệc thác loạn và Thượng sĩ Grimes không liên quan đến nhau”.

Vị luật sư cho rằng thân chủ của ông vào giờ chót đã quyết định hủy cuộc gặp vốn được sắp xếp tại một khách sạn.

“Thượng sĩ Grimes đã không quan hệ tình dục với người phụ nữ trẻ tuổi đó", luật sư nói.

Trong khi đó, một nữ binh nhì (giấu tên) đứng ra làm chứng tại tòa án binh khẳng định, Grimes đã trả cô 100 USD để quan hệ tình dục ở một khách sạn. Cô cho biết chính trung sĩ MCQueen đã đưa cô vào đường dây bán dâm. Mỗi lần tham gia tiệc sex, cô có thể kiếm từ 400-500 USD/đêm.

Theo nữ binh nhì, McQueen thường nhằm vào những phụ nữ trẻ, đang gặp khó khăn về tài chính. MCQueen cũng luôn để ảnh họ trong điện thoại di động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: