Bức ảnh đám cưới kim cương của ''ông bà anh'' khiến dân mạng ganh tị vì quá tình cảm

10:17, Thứ tư 14/11/2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân mạng lại được phen “đốn tim” khi chứng kiến đám cưới kim cương của cặp đôi “ông bà anh” cực kì ngọt ngào, tình cảm.

Theo đó, tuổi tác đã làm cụ ông cụ bà tóc bạc trắng, làn da nhăn nheo nhưng duy nhất tình cảm vẫn mãi đong đầy. Cả hai cụ dù đã lớn tuổi nhưng khi khoác lên mình trang phục comple - váy cưới tinh tươm, trông 2 cụ như đang trẻ lại.

Không những thế, nhiều người đã tinh ý nhận ra ánh mắt mà cụ ông dành cho cụ bà, dù đã ngần ấy năm chung sống, đi qua bao thăng trầm cuộc sống, nhưng ánh mắt mà cụ ông dành cho người phụ nữ mình yêu vẫn luôn trìu mến, ấm áp.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm son sắt mà 2 cụ đã dành cho nhau.

capture

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng gửi lời chúc sức khỏe đến 2 cụ, mong 2 cụ sẽ có quãng thời gian tới vui vẻ, hạnh phúc bên cháu con.

Trước đó, cũng có 2 cụ tóc đã bạc trắng, da nhăn nheo, răng rụng… nhưng khi khoác lên mình trang phục comple - váy cưới tinh tươm trong bộ ảnh cưới "ông bà anh".

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm son sắt mà 2 cụ đã dành cho nhau. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng gửi lời chúc sức khỏe đến 2 cụ, mong 2 cụ sẽ có quãng thời gian tới vui vẻ, hạnh phúc bên cháu con.

45011763_2279291802104563_9063843297780301824_o

Thành viên Mai Tường bình luận: “Thấy ghen tị quá, không biết sau này có ai yêu mình sâu sắc như thế không nhỉ?”.

“2 cụ lãng mạn quá. Ảnh cưới đẹp ngất ngây luôn, chắc ông bà đi chụp ảnh kỉ niệm đám cưới kim cương phải k ạ?”, Tú Phan viết.

“Mong ông bà hạnh phúc, ngưỡng mộ cặp đôi “ông bà anh” này quá”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc