Bức ảnh quy tụ dàn mỹ nhân đình đám nhất showbiz gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Dường như thời gian đã bỏ quên những hội chị em đình đám Vbiz này mất rồi.

Mới đây, dàn chị đẹp của showiz Việt bao gồm những cái tên đình đám như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh và Linh Chi, Nguyễn Chế Quỳnh Châu... đã có một màn đụng độ nhan sắc chung khung hình khiến ai cũng trầm trồ. 

Linh Chi đã đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân hào hứng khoe khoảnh khắc hội ngộ các chị em, kèm dòng chú thích: "Dàn chị em gặp mặt mừng sinh nhật chị yêu. Happy Birthday bà chị của tụi em Xuân Lan. Mãi mãi tuổi thanh xuân chị nhé. Love".

Empty
Empty

Bức ảnh đã gây bão mạng xã hội vì toàn nhưng tên tuổi nổi tiếng, xinh đẹp. Tất cả đều đã U30 nhưng gây sốt bởi vẻ trẻ trung xinh đẹp. Ngô Thanh Vân và siêu mẫu Xuân Lan còn nhỉnh hơn chút xíu về tuổi tác nhưng chẳng hề kém cạnh khi đứng chung khung hình với đàn em kém chục tuổi. Cả ha "chị đại" vẫn rất quyến rũ, nổi bật chẳng kém cạnh ai. Dường như thời gian đã bỏ quên những hội chị em đình đám Vbiz này mất rồi.

Xuân Lan sinh năm 1978, người mẫu nổi tiếng thuộc thế hệ đầu, và được gọi tên là "Kate Moss Việt Nam". Sau đó cô chuyển sang làm đạo diễn catwalk. Mặc dù có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của cô lại nhiều trắc trở. 

So với Ngô Thanh Vân thì Xuân Lan đã kết hôn và làm mẹ. Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và giờ đang hạnh phúc bên cạnh chồng mới là Nguyễn Ngọc Lâm, quay phim có tiếng ở hải ngoại khi từng làm việc với nhiều trung tâm giải trí lớn ở Mỹ. Tuy nhiên cô khá kín tiếng về danh tính của chồng. 

"Tôi rất sợ những câu chuyện khoe người yêu hay chồng trên mặt báo. Khoe trước bước không tới. Với lại, câu chuyện của tôi sau rất nhiêu biến cố, tôi có một gia đình bình yên là điều mà tôi hằng mong muốn và trân quý. Đám cưới của tôi chỉ có hơn 50 người thân nhất của tôi, bao gồm cả bố mẹ và bạn bè hai bên. Tôi tổ chức bí mật, đến trước giờ làm lễ khoảng 1 tiếng, tôi mới nhờ bạn đăng tải. Vì khi đó, các phóng viên báo chí đã biết, mắc công các bạn lại đăng tải những hình ảnh không như ý tôi mong muốn.

he_lo_danh_tinh_chong_cua_sieu_mau_xuan_lan7_rgds

Lúc mọi người chia sẻ album cưới, nhiều người còn nghĩ tôi đang đi quay MV. Biết tin tôi lấy chồng, nhiều người thật sự đã sốc. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời mà tôi giữ được đến phát chót. Không ồn ào, không bị can thiệp nhiều bới truyền thông, không bị bình luận này nọ của khán giả. May mắn sau đó, những người biết tin đều chúc phúc cho vợ chồng tôi và bé Thỏ. Trong một cuộc hôn nhân của nghệ sĩ, có người chúc phúc, có người nói ra nói vào, có người phản bác lại, có người bắt bẻ.... Đó cũng là lí do tôi không muốn hình ảnh gia đình mình bị ảnh hưởng quá nhiều. Tôi cảm ơn khán giả đã luôn thấu hiểu, chia sẻ và chúc phúc cho tôi", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link