Bức tượng Đức mẹ đồng trinh bỗng nhiên khóc ra máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt hơn 1 tuần qua, bức tượng Đức Mẹ Mary tại một nhà thờ nhỏ ở Bolivia xuất hiện những giọt nước mắt màu đỏ máu.

Tưởng chừng như vô tri vô giác nên khi bức tượng Đức mẹ Mary tại một nhà thờ nhỏ xa xôi ở Bolivia xuất hiện những giọt nước màu đỏ tựa như máu trên khóe mắt, những con chiên đã không thể không tin vào điều kỳ diệu ẩn chứa phía sau hiện tượng kỳ lạ này. Tất cả họ đều tin rằng, đây là một hiện tượng không thể lý giải được bằng khoa học.

Được biết, người nhìn thấy hiện tượng này đầu tiên là một người dân địa phương. Sau khi chụp ảnh bức tượng lại, người này đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ.

Bức tượng Đức mẹ đồng trinh bỗng nhiên khóc ra máu

Hiện tượng bí ẩn về Đức Mẹ đồng trinh khóc ra máu

Thầy tu Jose Luis Mamani, quản lý nhà thờ cũng xác nhận, độ hơn 1 tuần nay, tượng Đức mẹ Đồng trinh bắt đầu có hiện tượng chảy máu. Dòng nước đỏ chảy từ khóe mắt xuống gò má rồi đến đôi bàn tay vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Thầy Mamani cũng cho biết thêm, nhà thờ được xây cách đây 10 năm trong khu định cư Puerto Rico ở Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Manuripi-Heath thuộc khu hành chính Pando nước này.

Để kiểm chứng xem dung dịch màu đỏ kỳ lạ đó có phải là máu người hay không, ban quản lý nhà thờ đã đem tới bệnh viện địa phương để xét nghiệm. Hiện vẫn chưa rõ câu chuyện tượng Đức mẹ khóc ra máu có phải là một hiện tượng tâm linh kỳ bí hay không nhưng chỉ biết trong vô số những tin đồn do người dân huyễn hoặc lên có rất ít trường hợp được những người đứng đầu Giáo hội công nhận là có thật.

Bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary tại Sacramento, California ở Mỹ biết khóc

Rất nhiều con chiên mộ đạo và những người hiếu kỳ đã đổ về Sacramento, California ở Mỹ, để chứng kiến một trong những sự kiện được cho là chỉ có thể tạo nên bằng phép màu nhiệm: bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary ở một nhà thờ của người Việt biết khóc. Những giọt nước mắt trông giống như những giọt máu.

Bức tượng Đức mẹ đồng trinh bỗng nhiên khóc ra máu
 

Lần đầu tiên một cha xứ trong nhà thờ của người Việt tại Sacramento Mỹ thấy những "giọt nước mắt" trên gương mặt bức tượng Đức Mẹ nằm bên ngoài nhà thờ, ông tưởng đó là vệt bẩn nên đã lấy khăn lau đi. Nhưng thời gian sau đó, người ta lại thấy một vệt màu đỏ gần khóe mắt của bức tượng trắng, Ky Truong, một giáo dân cho biết. Và hiện nay, có thể nhìn thấy rõ "dòng nước mắt" màu đỏ chảy từ khóe mắt trái xuống bờ áo của bức tượng.

Ý nghĩa con số 7 đi liền vận mệnh, cuộc sống ai cũng cần nắm chắc
Ý nghĩa con số 7 đi liền vận mệnh, cuộc sống ai cũng cần nắm chắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kể từ khi chào đời, cứ mỗi 7 năm, cuộc sống của chúng ta lại có những thay đổi căn bản. Các nhà thiên văn học cho rằng đó là do ảnh hưởng…
4 thay đổi nhỏ giúp tiền tài, lộc lá “rơi” vào túi bạn “ầm ầm”
4 thay đổi nhỏ giúp tiền tài, lộc lá “rơi” vào túi bạn “ầm ầm”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lời khuyên phong thủy giúp mang lại tiền tài đơn giản và dễ dàng cùng với nhiều lời khuyên có ích.
Muốn giữ đức lang quân và tiền tài thì sắm ngay vật này
Muốn giữ đức lang quân và tiền tài thì sắm ngay vật này
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các chuyên gia phong thủy tin rằng có một vài mẹo nho nhỏ để người chồng luôn nghe lời vợ và chung thủy với vợ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT