Bùi Công Duy - Trinh Hương thân mật như vợ chồng son

06:13, Thứ năm 11/08/2011

( PHUNUTODAY ) - nghệ sĩ violin Bùi Công Duy cùng vợ Trinh Hương chăm sóc nhau như những cặp vợ chồng son tại sự kiện ra mắt phim "Cowboys và Aliens"

Bùi Công Duy vừa trở về từ hai cuộc thi violin lớn trong khu vực, học trò của anh đã gặt hái được thành công đáng kể, trong đó có cô bé Nguyễn Linh Uyên, 16 tuổi giành giải Nhì tại cuộc thi đàn dây tại Thái Lan, bé Trịnh Đan Nhi, 10 tuổi, giải Nhì tại cuộc thi Đông Nam Á Concert lần 4 cho Piano& Violon tại Indonesia. 

Bùi Công Duy và vợ yêu - Trinh Hương
Bùi Công Duy và vợ yêu - Trinh Hương


Nghệ sĩ violon Bùi Công Duy chia sẻ, để có được thành công tại cuộc thi, các em phải học và luyện tập một khối bài vở rất lớn. Ngoài ra, các em phải giữ gìn sức khỏe, bản lĩnh sân khấu và quyết tâm vươn đến đỉnh cao thì mới có thể theo đuổi con đường âm nhạc cổ điển một cách dài hơi.

Bùi Công Duy tâm sự về ngày đầu về nước, anh chưa thích nghi lắm với môi trường giảng dạy nhưng  sau này mọi thứ cũng quen dần. Hiện anh đang chỉ bảo 9 học sinh và phải sử dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và mềm dẻo, không cứng nhắc như nước ngoài. Đến khi các em đi thi, Công Duy cũng phải kèm cặp và đưa các em đi thi, chăm lo sức khỏe và điều kiện tốt nhất để các em bộc lộ tài năng.

Bùi Công Duy, sinh năm 1981, từng 3 lần đoạt giải nhất quốc tế lớn như giải nhất cuộc thi “Âm nhạc quốc tế Demidov”, giải nhất cuộc thi “Âm nhạc quốc tế Z.Bron”, giải nhất cuộc thi “Âm nhạc quốc tế dành cho lứa tuổi thiếu niên Tchaikovsky”. Một giải nhất trong nước là Concours mùa thu tại Hà Nội. Đặc biệt, Bùi Công Duy hai lần được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Một số hình ảnh mới của hai vợ chồng Bùi Công Duy và Trinh Hương:

 
Hai vợ chồng thân mật như vợ chồng son
Hai vợ chồng thân mật như vợ chồng son
  •  Mai Quế (Ảnh M.S.)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc