Bước hụt vào thang máy rỗng, người đàn ông biến mất trong nháy mắt và cái kết thảm thương

( PHUNUTODAY ) - Thang máy chưa đến nhưng người đàn ông đã bước vào và không may rơi xuống từ tầng 3 xuống.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 21/11 vừa qua tại một khách sạn ở thành phố Jashpur, Ấn Độ. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát gần hiện trường ghi lại được. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông 62 tuổi, tên Santosh Kimar.

Hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại cho thấy, khi cửa thang máy mở ra thì người đàn ông bước một chân vào rồi bỗng mất hút trong nháy mắt. Cảnh tượng này khiến ai theo dõi đều thót tim.

Clip: Người đàn ông bước vào thang máy rỗng rồi ngã tử vong.

Theo đó, dù cửa đã mở ra nhưng thang máy vẫn chưa lên và người đàn ông lại không để ý nên đã xảy ra tai nạn. Sự cố bất ngờ khiến người đàn ông rơi xuống từ tầng 3 của khách sạn xuống trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau sự việc, người đàn ông này đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

“Ông ấy cùng gia đình tổ chức lễ đính hôn cho con trai. Hôm thứ năm, ông ấy nhấn nút thang máy và cánh cửa mở ra. Nghĩ rằng thang máy đã tới, ông ấy bước vào trong và ngã xuống”, một nguồn tin cho hay.

Hình ảnh người đàn ông bước vào thang máy.

Hình ảnh người đàn ông bước vào thang máy.

Trước đó ở Việt Nam cũng từng xảy ra một trường hợp tương tự. Được biết, sự việc xảy ra trong thang máy của một quán karaoke ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Quán karaoke nơi xảy ra sự việc.

Quán karaoke nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, sau khi vào quán karaoke trên để hát cùng bạn bè thì nam thanh niên đã bấm thang máy từ tầng 3 để đi xuống. Đáng chú ý, khi thấy cửa thang máy mở, nam thanh niên đã bước vào bên trong và ngã từ tầng 3 xuống đất tử vong.

Được biết, vào thời điểm đó cửa thang máy đã mở nhưng lồng thang chưa xuống kịp nên đã xảy ra tai nạn thương tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link