Dính nghi vấn có người mới nhưng Quang Hải vẫn bị dân mạng phát hiện làm điều này với Nhật Lê

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Quang Hải xuất hiện cùng một cô gái được cho là người yêu tin đồn trong tiệm spa đang gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Khoảng giữa tháng 7 vừa qua, thông tin cầu thủ Quang Hải và cô bạn gái gốc Quảng Nam - Nhật Lê "đường ai nấy đi" đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận về việc này nhưng nhìn vào một số động thái trên trang cá nhân thì nhiều người cho rằng họ đã thực sự chia tay.

Sau khi dính tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng vào hàng loạt tin đồn hẹn hò với các hot girl. Tuy nhiên, khi vướng vào những tin đồn này, Quang Hải đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, khoảnh khắc cầu thủ gốc Đông Anh xuất hiện cùng hot girl 1m52 Nguyễn Thanh Thủy trong một tiệm spa đã gây xôn xao cư dân mạng.

Quang Hải và Thanh Thủy trong tiệm spa. (Ảnh: Tik Tok)

Quang Hải và Thanh Thủy trong tiệm spa. (Ảnh: Tik Tok)

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, Quang Hải đi trước còn Thanh Thủy bước theo sau trong một quán spa. Nhìn hình ảnh này, nhiều dân mạng cho rằng Quang Hải và Thanh Thủy có một mối quan hệ đặc biệt.

Trước đó, Quang Hải và Thanh Thủy cũng từng khiến dân mạng xôn xao thì ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Đáng chú ý, chàng cầu thủ còn vòng tay sau lưng Thanh Thủy cực thân thiết. 

Đáng chú ý, dù bị đồn đoán có người mới nhưng Quang Hải vẫn siêng like ảnh của Nhật Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, mới đây, Nhật Lê có đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh xắn. Bên dưới bài viết, nhiều dân mạng tinh ý nhận ra trong những người like ảnh Nhật Lê còn có sự góp mặt của cầu thủ gốc Đông Anh.

Quang Hải like ảnh Nhật Lê.

Quang Hải like ảnh Nhật Lê.

Nhìn động thái này, nhiều người cho rằng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi chia tay. Dù vậy thì tất cả những đồn đoán trên vẫn chỉ là tin đồn và phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới có thể biết được thông tin chính xác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link